Đi nhặt hạt bơ, bán kiếm tiền mua sách vở, 3 em nhỏ bị đuối nước

Chủ nhật - 14/08/2016 21:41

Đi nhặt hạt bơ, bán kiếm tiền mua sách vở, 3 em nhỏ bị đuối nước

Trong lúc cùng nhau đi nhặt hạt bơ trong rẫy để bán kiếm tiền mua sách vở chuẩn bị đầu năm học, cả 3 em nhỏ không may bị trượt chân, rơi xuống hồ trữ nước tưới cà phê của khu vực và đều bị đuối nước thương tâm.

Chiều ngày 14/8, ông Trần Thái Thạnh – Chủ tịch UBND xã Ea Tóh, huyện Krông Năng (Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 3 em nhỏ của 2 gia đình trên địa bàn tử vong.

Cả 3 em nhỏ đều bị đuối nước thương tâm dưới hồ trữ nước tưới cà phê (ảnh minh họa)

Các nạn nhân gồm: Trần Thị Nguyên (10 tuổi), Trần Đình Chiến (8 tuổi) – là hai chị em ruột và em Lê Thị Trúc (13 tuổi). Cả 3 nạn nhân đều ngụ thôn Tân Xuân, xã Ea Tóh.

Trước đó, vào chiều 13/8, cả 3 em nhỏ cùng một người bạn khác rủ nhau ra khu vực rẫy của gia đình ông Lê Đình Thịnh (bố em Trúc) để nhặt hạt bơ về bán kiếm tiền mua sách vở cho năm học mới. Đến khoảng 16h cùng ngày, các em rủ nhau ra khu vực hồ trữ nước tưới cà phê trong rẫy để nghịch nước nhưng không may 3 em bị trượt chân rơi xuống hồ.

Lúc này, người bạn đi cùng vội vàng chạy về báo tin cho người nhà nhưng khi đến nơi thì phát hiện các em đều đã tử vong. Sau đó, cơ quan chức năng địa phương và người thân của các nạn nhân đã tiến hành trục vớt thi thể của các em.

“Do gia đình các em đều khá khó khăn nên đã đi nhặt hạt bơ về bán dẫn đến sự việc đau lòng. Khi biết thông tin vụ việc, chính quyền xã đã tiến hành quyên góp để hỗ trợ cho gia đình lo mai táng cho các em”, ông Thạnh thông tin thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Krông Năng tiến hành làm rõ.

Thúy Diễm

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây