Côn đồ tiếp tục “khủng bố” nhà dân bằng “bom bẩn” ngay giữa thủ đô

Thứ ba - 30/01/2018 08:29

Côn đồ tiếp tục “khủng bố” nhà dân bằng “bom bẩn” ngay giữa thủ đô

Sau khi bị nhóm côn đồ đổ đầy hỗn hợp chất thải, mắm tôm và dầu luyn vào cửa nhà, đồng thời đổ keo dính vào cửa cuốn, gia đình ông Nguyễn Văn Chiến, trú xóm 7, xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm (Hà Nội) hoảng sợ trình báo công an. Tuy nhiên, hung thủ không những không bị bắt mà lại tiếp tục thực hiện hành vi đề hèn này.

Theo đơn kêu cứu khẩn cấp tiếp tục gửi Báo Dân trí, ông Nguyễn Văn Chiến cho biết vào khoảng 6h sáng ngày 26/1, ông mở cửa nhà thì không thể mở được và có mùi hôi thối bay từ ngoài vào trong nhà. Sau đó, ông tìm cách ra bên ngoài thì hoảng hồn phát hiện các ki ốt cho thuê tiếp tục bị tạt dầu luyn pha với mắm tôm, cửa cuốn thì dán keo dính.

Côn đồ tiếp tục "khủng bố" nhà dân bằng "bom bẩn"

Kiểm tra nhờ lại camera gia đình hàng xóm ghi lại, ông Chiến phát hiện sự việc xảy ra vào khoảng 2h sáng ngày 26/01/2018, có hai đối tượng đi xe máy, trong đó một người quan sát, người còn lại bịt mặt thì thực hiện hành vi tạt dầu luyn pha mắm tôm vào cửa cuốn, đồng thời dán keo dính vào cửa.

Trước đó, cách đây đúng 10 ngày, vào đêm16/1, cũng theo camera của gia đình hàng xóm ghi lại, các đối tượng côn đồ đã "khủng bố'' tinh thần của gia đình ông bằng hỗn hợp mắm tôm và dầu luyn đổ vào cửa nhà, đồng thời bôi keo dính vào cửa cuốn.

Hiện trường sau vụ "khủng bố" nhà dân.

Ông Chiến cho biết gia đình ông đã có đơn trình báo chính quyền địa phương và cơ quan công an kèm các đoạn video trích xuất từ camera gửi Đồn công an Bắc Đuống đề nghị họ vào cuộc điều tra, làm rõ. “Mong các cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra, tìm ra kẻ xấu để gia đình chúng tôi an tâm làm ăn, sinh sống'', ông Chiến nói.

Ông Chiến cũng đang nhận được sự quan tâm của dư luận khi là người đang khởi kiện Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm ra tòa. TAND TP Hà Nội cho biết đã thụ lý vụ án hành chính sơ thẩm số 201/2017/TLST-HC ngày 17/8/2017 giữa người khởi kiện là ông Nguyễn Văn Chiến (SN 1955), ông Nguyễn Văn Chỉnh (SN 1958), trú tại thôn 7, xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm với người bị kiện là Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm, địa chỉ tại số 10 Ngô Xuân Quản, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm.

Ông Chiến cũng đang nhận được sự quan tâm của dư luận khi là người đang khởi kiện Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm ra tòa.

Hai người dân khởi kiện, yêu cầu TAND TP Hà Nội hủy quyết định số 8643/QĐ-UBND ngày 5/7/2017 và quyết định số 63/QĐ-UBND ngày 4/2/2002 của Chủ tịch UND huyện Gia Lâm về quản lý đất đai liên quan đến thửa đất ao tại xóm 7, xã Ninh Hiệp.

Liên quan vụ việc Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm bị khởi kiện ra tòa, Sở TN&MT TP Hà Nội từng có văn bản gửi UBND TP Hà Nội khẳng định cả xã và huỵện này đều thực hiện trái pháp luật trong việc giải quyết khiếu nại của công dân.

Dân trí sẽ tiếp tục thông tin sự việc đến bạn đọc.

Anh Thế

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây