Những ý tưởng bánh cưới cho ngày trọng đại

Chủ nhật - 22/04/2018 01:10

Những ý tưởng bánh cưới cho ngày trọng đại

Bánh cưới là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn có một lễ cưới hoàn hảo (bên cạnh áo váy, thiệp mời và cách trang trí hôn lễ). Những ý tưởng cho một chiếc bánh cưới liên tục thay đổi theo thời gian. Sau đây, Lamsao.com xin chia sẻ 8 mẫu bánh mà bạn có thể chọn tham khảo cho ngày trọng đại của mình.
  • 1

    Sống động với bánh cưới trang trí hoa

    Những bông hoa làm từ kem trông sống động không khác gì những bông hoa trong vườn nhà bạn. Amazing Wedding Cake và Cake Girls ở Chicago là hai nhãn hiệu cung cấp cho bạn nhiều ý tưởng để tham khảo.

  • 2

    Thu hút cùng bánh cưới theo phong cách thời trang

    Ngày nay bánh cưới không còn đơn điệu như trước kia nữa. Chúng có chủ đề cụ thể, cân nhắc đến yếu tố thời trang để tạo nên sự độc đáo. Vì vậy chiếc bánh dùng trong hôn lễ của bạn cũng không nên nằm ngoài xu hướng này. Bánh cưới được trang trí bằng ngọc trai hay kiểu áo cách điệu từ ruy băng chỉ là 2 trong vô số ý tưởng mà một cô dâu sành điệu không thể bỏ qua.

  • 3

    Sang trọng với bánh cưới phối hợp đen – trắng

    Hãy tưởng tượng chiếc bánh cưới của bạn sẽ trở nên độc đáo như thế nào khi phối màu đen với những đường kẻ sọc trắng. Đó là một xu hướng trang trí bánh cưới mới rất bắt mắt mà bạn nên tham khảo.

  • 4

    Lạ mắt với bánh cưới trang trí bằng dây ruy băng

    Trang trí bánh cưới bằng ruy băng là một xu hướng không bao giờ lỗi thời. Với cách này, chiếc bánh cưới màu trắng sẽ không còn đơn điệu. Bạn có thể dùng dây ruy băng cùng tông với màu sắc trang trí lễ cưới hay sắc màu ưa thích của cô dâu và chú rể.

  • 5

    Độc đáo với bánh cưới rời

    Không giống cupcake đây là xu hướng sử dụng những chiếc bánh cưới nhỏ được xếp hoàn toàn riêng biệt. Chúng thường có hai tầng và được trang trí cùng một kiểu. Ý tưởng này được nhiều người yêu thích bởi sự sang trọng theo phong cách cổ điển.

  • 6

    Ấn tượng với bánh cưới từ cupcake

    Nếu thường xuyên theo dõi thông tin về các xu hướng mới thì bạn sẽ nhận thấy rằng bánh cưới được tạo thành từ những chiếc bánh cupcake rất được ưa chuộng. Bởi vì đó là một ý tưởng độc đáo, khác lạ và tuyệt vời. Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn loại bánh cupcake để làm hài lòng các vị khách.

  • 7

    Truyền thống với bánh cưới tầng màu trắng

    Đã từ lâu bánh cưới hoàn toàn màu trắng là một trong những ý tưởng được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, để chiếc bánh không trở nên đơn điệu bạn có thể trang trí cho nó theo nhiều cách. Chẳng hạn như sử dụng các họa tiết tương tự lớp ren hay đường kẻ sọc trên nền kem trắng. Với nhiều sắc thái khác nhau của tông màu trắng sẽ cho phép bạn thỏa sức lựa chọn chiếc bánh cưới phù hợp với phong cách của mình.

  • 8

    Cổ điển cùng bánh cưới với những đường kẻ sọc

    Đây là một ý tưởng tuyệt vời vì nó cho phép bạn thỏa sức phối các màu sắc để làm cho lễ cưới thêm phần đặc biệt. Chẳng hạn như việc kết hợp hai màu hồng và đen với nhau sẽ cho ra một chiếc bánh cưới mang phong cách cổ điển. Hơn thế nữa chi tiết kẻ sọc rất phù hợp với ý nghĩa của hôn lễ khi kết hợp theo chủ đề.

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây