Những mẫu thiệp Giáng sinh handmade đẹp lung linh

Thứ hai - 21/11/2016 21:55

Những mẫu thiệp Giáng sinh handmade đẹp lung linh

Thiệp Giáng sinh là món quà không thể thiếu trong mỗi dịp Noel. Cùng ngắm và xem cách làm những mẫu thiệp Giáng sinh handmade đẹp mắt sau đây nhé!

Giáng sinh đang ngay gần 'trước mắt' bạn rồi, hãy cùng tham khảo nhiều mẫu thiệp Giáng sinh để làm nhanh tặng bạn bè cũng món quà đã chuẩn bị nhé!

Ý tưởng tự làm thiệp Giáng sinh cho riêng mình sẽ giúp bạn có những món quà cũng như gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến bạn bè không chỉ qua lời nói còn qua những điểm nhấn, trang trí trên rất tiện lợi cho bạn.

Các mẫu thiệp Giáng sinh dưới đây là những mẫu khá dễ làm và nguyên liệu chủ yếu là giấy, hãy cùng tham khảo nhé!

  • 1

    Thiệp Giáng sinh handmade găng tay xinh xắn

    Một dãy những chiếc găng tay xinh xắn được gắn phía trên tấm thiệp và bên dưới dán giấy họa tiết làm nền để ghi lên đó những lời chúc Giáng sinh ấm áp. Vậy là chúng ta đã có một tấm thiệp thật dễ thương rồi.

    Để làm tấm thiệp này, trước tiên bạn hãy vẽ hình bàn tay hoặc lên internet tìm mẫu tải về. Sau đó, bạn hãy cắt theo hình đã in, rồi bạn dán trang trí lên với nhiều màu giấy khác nhau. Bạn cũng có thể cắt hình bàn tay với mẫu giấy màu nhé! 

    Với mẫu thiệp bàn tay này, bạn hãy in mẫu về, sau đó cắt theo và dán hình lên trang trí nhé!
  • 2

    Thiệp Giáng sinh hươu con dễ thương

    Chỉ với những tấm giấy xốp với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau được dán khéo léo kết hợp với sticker hình cây thông Noel, hình con bướm và điểm nhấn là chú hươu được làm từ giấy xốp, bạn đã có được một tấm thiệp Giáng sinh handmade thật đáng yêu rồi.

    Mẫu thiệp Giáng sinh này cũng khá đơn giản phải không nào, nếu không biết vẽ thì bạn hoàn toàn có thể tải mẫu về sau đó cắt theo là được này. 

    Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị cho mẫu thiệp Giáng sinh này cũng chỉ đơn giản là những tờ giấy xốp có ở ngoài các cửa hàng lưu niệm.

    Mẫu thiệp Giáng sinh đơn giản với giấy xốp giúp bạn thỏa thích sáng tạo
  • 3

    Thiệp Giáng sinh handmade cây thông Noel

    Tạo ra những tầng cây thông bằng cách gấp những mẩu giấy nhiều sắc màu thành hình rẻ quạt. Phía dưới các tầng cây, dán một mẩu giấy màu nâu làm thân cây.

    Cuối cùng là một ngôi sao dán lên trên đỉnh cây, chúng ta đã có một tấm thiệp thật đẹp.

    >> Bạn có thể tham khảo chi tiết cách làm tại:  Làm thiệp cây thông Noel bằng cách xếp giấy dễ không tưởng

    Bạn cắt từng miếng giấy hình tam giác, sau đó lắt hình răng cưa ở viền giấy, rồi bạn gấp nếp như này và dán vào là được này
  • 4

    Tấm thiệp mùa Giáng sinh

    Tấm thiệp này dễ làm mà lại rất đẹp, phù hợp nếu bạn muốn tặng thật nhiều người. Dán các hình bông tuyết trên mặt tấm thiệp, đính thêm dải ruy băng, giấy hoa văn với nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên một mẫu thiệp Giáng sinh handmade thật sinh động và đẹp mắt.

    >> Lưu ý: Các mẫu thiệp này bạn có thể tải mẫu bông tuyết trên mạng về cắt theo hình bông tuyết sẽ hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể phối hợp màu như sử dụng hình vuôn này cũng đẹp nhé! 

    Mẫu thiệp Giáng sinh với những hình vuôn chứa những bông tuyết cũng mềm mại đến lạ
  • 5

    Thiệp Giáng sinh handmade cúc áo

    Vẽ và tô màu nửa cây thông trên tờ bìa màu trắng. Sau đó đính thêm những chiếc cúc nhỏ màu xanh xinh xắn cho cây thông và hoàn thiện tấm thiệp handmade độc đáo này với một ngôi sao nhỏ xinh trên đỉnh cây.

    Những chiếc cúc áo này bạn có thể dán bằng keo nến nhé! Bạn có thể dùng màu cúc trùng với màu chấm bi, hoặc có thể khác màu cho nổi bật nhé!

    Vẽ và tô màu nửa cây thông trên tờ bìa màu trắng. Sau đó đính thêm những chiếc cúc nhỏ màu xanh xinh xắn cho cây thông và hoàn thiện tấm thiệp handmade độc đáo này với một ngôi sao nhỏ xinh trên đỉnh cây
  • 6

    Thiệp Giáng sinh người tuyết

    Cắt những chú người tuyết bằng giấy trắng và dán lên giấy họa tiết màu xanh. Đính lên mỗi chữ người tuyết một chữ cái để ghép lại thành một dòng chữ đặc biệt nào đó.

    Chúng ta đã có một mẫu thiệp Giáng sinh handmade hình người tuyết thật đẹp. Bạn không nghĩ việc làm người tuyết lại đơn giản vậy đúng không? Bạn chỉ cần cắt theo một hình đơn giản như thế và ghép mắt, mũi miệng cho người tuyết là cũng thành một nhân vật cực kute rồi đấy!

    >>  Làm thiệp Noel pop-up hình ông già Noel 'yêu ghê cơ'

    Cắt những chú người tuyết bằng giấy trắng và dán lên giấy họa tiết màu xanh. Đính lên mỗi chữ người tuyết một chữ cái để ghép lại thành một dòng chữ đặc biệt nào đó
  • 7

    Thiệp chúc mừng Giáng sinh từ hình in

    Rất đơn giản. Bạn chỉ cần in ra từ máy tính lời chúc mừng Giáng sinh và hình bông tuyết rồi dán lên tấm thiệp với những sắc màu hài hòa như thế này, là đã có một tấm thiệp Giáng sinh thật đẹp rồi.

    Với kiểu làm tấm thiệp này, bạn thỏa thích lựa chọn những mẫu lời chúc Giáng sinh và tải về in ra, sau đó làm thành thiệp cho riêng mình. Quá đơn giản! 

    Bạn chỉ cần in ra từ máy tính lời chúc mừng Giáng sinh và hình bông tuyết rồi dán lên tấm thiệp với những sắc màu hài hòa
  • 8

    Thiệp Giáng sinh handmade lá holly

    Đính lên phía trước tờ bìa làm thiệp ba chiếc cúc đỏ nhỏ xinh, cùng với hình lá holly được cắt từ tấm bìa xanh kèm theo lời chúc, là chúng ta đã hoàn thành tấm thiệp Giáng sinh rồi.

    Đây cũng là một mẫu thiệp Giáng sinh không hề khó chút nào đúng không. Tấm thiệp này bạn cũng dùng giấy và những kỹ năng cắt là được này. 

    Đính lên phía trước tờ bìa làm thiệp ba chiếc cúc đỏ nhỏ xinh, cùng với hình lá holly được cắt từ tấm bìa xanh kèm theo lời chúc,
  • 9

    Mẫu thiệp Giáng sinh vân tay

    Với mẫu thiệp Giáng sinh này, bạn chỉ cần chuẩn bị giấy làm thiệp màu trắng, sau đó gấp vào như hình thiệp nhé! Rồi bạn chuẩn bị những hộp mực dấu với đủ màu xinh xắn, và gọi bé và những người thân trong gia đình về chấm dấu vân tay rồi in vào thiệp thôi. 

    Với mẫu thiệp Giáng sinh này, bạn chỉ cần chuẩn bị giấy làm thiệp màu trắng, sau đó gấp vào như hình thiệp rồi in vân tay vào là được này. 
  • 10

    Thiệp Giáng sinh hình cây thông 

    Cây thông được tạo đơn giản bằng những dải giấy màu xanh, được gấp đôi và có phần phình ra ở đầu. Bạn chỉ cần cắt các dải giấy, sau đó dán vào. Vẽ một hình trục giữa làm cây thông, sau đó dán từ nhỏ đến lớn từ đỉnh cây thông xuống là được rồi này!

    Cây thông được tạo đơn giản bằng những dải giấy màu xanh, được gấp đôi và có phần phình ra ở đầu

    Với 10 mẫu thiệp Giáng sinh đẹp, dễ làm nhất này mong rằng bạn sẽ nhanh tay làm thành công thật nhiều chiếc để tặng bạn bè, người thân hoặc để trang trí cây thông Noel cũng đẹp đấy!

    >>  Đầu tuần dành 3 phút làm thiệp Giáng sinh 'dễ như chơi'

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây