Cách làm thiệp handmade hình trái tim từ hoa hồng giấy

Thứ ba - 16/08/2016 12:49

Cách làm thiệp handmade hình trái tim từ hoa hồng giấy

Từ những bông hoa hồng bằng giấy, bạn có thể dùng để làm thiệp handmade. Cách làm không khó đâu, chỉ cần chút tỉ mỉ, bạn sẽ có chiếc thiệp handmade đẹp mắt hình trái tim đáng yêu.
Nguyên liệu

Nguyên liệu để làm thiệp handmade:

- Giấy màu làm thiệp: màu đỏ, hồng đậm, hồng nhạt, màu trắng

- Chiếc nơ dây ruy-băng màu đỏ

- Dụng cụ: kéo, keo sữa, bút, thước, compa

 
  • 1

    Trước khi làm thiệp handmade, bạn cần làm hoa hồng giấy để trang trí cho chiếc thiệp. Cách làm hoa hồng giấy xoắn khá đơn giản, bạn chỉ cần cắt miếng giấy bìa màu đỏ, vẽ hình xoắn ốc trên hình tròn và cắt, bắt đầu cuốn theo hình xoắn ốc từ ngoài vào trong tạo hình bông hoa, dán cố định bông hoa vào tâm hình tròn.

    Cách làm hoa giấy để trang trí cho thiệp handmade

  • 2

    Làm tương tự để có những bông hoa giấy xoắn với màu sắc, kích thước khác nhau. Những bông hoa này sẽ giúp chiếc thiệp handmade của bạn độc đáo hơn đấy.

  • 3

    Cắt một tấm giấy hình vuông để làm lớp trong của thiệp, sau đó căn chỉnh thật đều để vẽ một hình trái tim giữa tấm thiệp giấy. Bạn dùng keo sữa dán những bông hoa giấy vừa làm lên bề mặt để trang trí cho tấm thiệp. Chú ý dán từ dưới lên và đan xen những bông hoa giấy sao cho màu đậm nhạt, kích thước nhỏ, to xen kẽ thì chiếc thiệp giấy handmade sẽ đẹp hơn đấy.

     

  • 4

    Dán lần lượt những bông hoa hồng giấy cho đến khi kín bề mặt trái tim. Bạn cắt tấm giấy màu đỏ hình chữ nhật, gấp đôi làm thiệp, dán tấm giấy hình vuông màu trắng lên mặt trước giữa tấm thiệp đỏ, dán trang trí thêm chiếc nơ nhỏ màu đỏ góc dưới bên trái của trái tim. Cắt tấm giấy nhỏ hình chữ nhật dán trang trí bên dưới hình vuông là xong.

    Hướng dẫn trang trí thiệp handmade đơn giản, dễ làm

Thành phẩm

Thiệp giấy là món đồ handmade dễ làm nhất. Thay vì mua thiệp giấy ở ngoài cửa hàng, tại sao không thử tự mình làm những chiếc thiệp handmade đáng yêu này nhỉ. Cách làm thiệp handmade không khó, chỉ với những nguyên liệu đơn giả, quen thuộc nhưu giấy bìa, keo sữa, nơ... bạn đã có ngay chiếc thiệp giấy 'độc nhất vô nhị' rồi đó. 

Tự làm một chiếc thiệp handmade vừa giúp bạn trang trí bàn học, vừa là món quà nhỏ xinh để tặng bạn bè, người thân. Nhanh tay học ngay hướng dẫn làm chiếc thiệp handmade siêu đáng yêu từ những bông hoa hồng này thôi nào!

Chúc bạn thực hiện thành công cách làm thiệp giấy handmade này nha!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây