Cách làm thiệp Valentine tỏ tình dễ thương hạ gục nàng

Thứ ba - 16/08/2016 11:58

Cách làm thiệp Valentine tỏ tình dễ thương hạ gục nàng

Valentine sắp đến rồi, các chàng trai hãy nhanh chóng chọn cho mình một món quà Valentine thật ý nghĩa và tỏ tình với nàng nhé. Cùng học cách làm thiệp Valentine tỏ tình dễ thương hạ gục nàng nhé!
Nguyên liệu

- Giấy bìa cứng

- Giấy màu

- Kéo

- Dao rọc giấy

- Thước, bút chì

- Hồ dán, keo dán

 
  • 1

    Trước tiên, cắt 2 miếng bìa màu thành 2 tấm nhỏ với kích thước bằng nhau và như hình. Tiếp theo cắt một tấm bìa nhỏ với kích thước như hình bên.

  • 2

    Từ mép ngoài của tấm bìa lớn, bạn đo vào 5 cm, sau đó chia thành 2 phần bằng nhau, mỗi phần 2.5cm. Làm tương tự với tấm còn lại.

  • 3

    Đối với tấm bìa nhỏ, từ góc bìa, bạn đo vào 1,5cm và gấp góc bìa lại như hình.

  • 4

    Sau khi đã đánh dấu ở tấm bìa lớn, bạn gấp giấy theo đường kẻ như hình bên dưới, lần lượt làm cho cả 2 tấm bìa.

  • 5

    Bạn lấy tấm bìa nhỏ đã gấp góc dán ngay nếp gấp chính giữa của tấm bìa lớn (các bạn dán hơi lên cao tí xíu để thông điệp có thể hiện rõ hơn nha). Ở bước này, yêu cầu các bạn phải dán chính xác.Nếu dán đúng cách, tấm bìa nhỏ sẽ tự động hạ xuống khi chúng ta gấp mép của tấm lớn vào.

  • 6

    Sau khi đã dán miếng bìa nhỏ, chúng ta dán hai miếng bìa lớn lại với nhau, khi dán lưu ý phần giấy đã gấp của 2 tấm bìa nằm đối diện nhau nhé, canh đều mép để tấm thiệp được đẹp nha!

  • 7

    Sau khi đã dán 2 miếng bìa lớn lại là chúng ta đã hoàn thành được gần 80% rồi đó. Điểm độc đáo của tấm thiệp này là khi bạn kéo tấm thiệp ra hai phía thì thông điệp sẽ bất ngờ hiện ra.

  • 8

    Trang trí ở bên ngoài tấm thiệp một băng giấy với chữ "I WANNA TO TELL YOU...", các băng giấy màu và một vài món đồ trang trí khác nhé. Một vài hạt cườm hoặc cúc áo sẽ là những lựa chọn hay ho đấy. Tùy theo thẩm mỹ và sở thích của bạn, bạn hãy trang trí tấm thiệp thật đẹp và đúng sở thích của cô gái được tặng thiệp nhé!

Thành phẩm

Vậy là bạn đã hoàn thành xong mẫu thiệp Valentine tỏ tình siêu dễ thương rồi đấy. Không quá đơn giản, bạn đã có thể "gạ gục" trái tim nàng rồi đó. Có cô gái nào không rung rinh trước tấm thiệp tỏ tình lãng mạn và dễ thương này chứ!

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu thiệp Valentine khác tại chuyên mục "    Làm thiệp Valentine   " trên Lamsao nhé!

Nếu có thể hãy tặng nàng thêm một hộp socola ngọt ngào nhé. Mách nhỏ bạn có thể    mua dụng cụ và nguyên liệu làm socola  hoặc socola handmade bán sẵn tại Beemart.vn đấy. Tại đây có bán tất cả những gì bạn cần để tự làm socola đấy. Tự làm socola sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ của bạn đấy!

Chúc các bạn thành công & có một lời tỏ tình thành công!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây