Các mẫu thiệp 8/3 đẹp và đơn giản tặng người yêu thương

Thứ ba - 16/08/2016 13:00

Các mẫu thiệp 8/3 đẹp và đơn giản tặng người yêu thương

Những mẫu thiệp 8/3 đẹp dưới đây sẽ là món quà ý nghĩa mang lại bất ngờ cho những người phụ nữ mà bạn yêu thương. Hãy dành thời gian để tự tay làm những chiếc thiệp xinh xắn này nhé!

Chắc hẳn bạn đang suy nghĩ chưa biết sẽ chọn quà 8/3 gì cho những người phụ nữ mà mình yêu thương như mẹ, bạn gái, chị em gái... Nhưng cho dù là món quà gì đi nữa thì cũng không thể thiếu một tấm thiệp nhỏ nhắn đúng không nào! Thay vì mua những mẫu thiệp 8/3 đẹp mã, được làm sẵn bên ngoài, tại sao bạn không thử làm một chiếc thiệp handmade rồi ghi lên đó những lời chúc của mình để gửi đến những người phụ nữ mà mình trân trọng nhỉ?

Mẫu thiệp 8/3 đẹp mắt để bạn tặng mẹ nhân ngày 8/3

Tấm thiệp handmade tuy nhỏ nhưng lại có ý nghĩa vô cùng lớn, chắc chắn người nhận được nó sẽ cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Tham khảo ngay những mẫu thiệp 8/3 đẹp mắt và đơn giản bạn có thể tự làm tại nhà.

  • 1

    Tấm thiệp hoa nổi

    Thiệp hoa nổi hay còn gọi là thiệp 3D là món quà độc đáo bạn có thể chọn làm quà 8/3 cho mẹ, bạn gái. Cách làm thiệp 3D không hề khó như bạn nghĩ, đơn giản chỉ cần nắm được những kiến thức cơ bản là bạn đã có thể thực hành ngay. Gợi ý cho bạn là tấm thiệp hoa nổi cúc áo xinh xắn dưới đây.

    Để làm nó rất đơn giản, bạn chỉ cần làm hoa giả hình chiếc cúc áo sau đó đính lên tấm bìa làm thiệp. Dùng chỉ làm cành hoa và trang trí thêm bằng những chiếc nơ ruy băng. Chắc chắn người nhận sẽ cảm thấy vui vẻ và vô cùng xúc động khi nhận được món quà độc đáo này!

    Thiệp hoa nổi hình cúc áo đơn giản và cực dễ làm
  • 2

    Mẫu thiệp cảm ơn

    Nhân dịp 8/3 hãy gửi đến những người phụ nữ mà mình yêu thương một lời cảm ơn thông qua tấm thiệp nhỏ đầy ý nghĩa này. Cách làm nó rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt hình trái tim rồi dán lên tấm thiệp, sau đó cắt chữ 'Thank you' bằng sticker nhiều màu rồi dán tiếp lên tấm thiệp là xong.

    Tấm thiệp như thay lời muốn nói gửi đến mẹ, chị em gái, bạn gái lời cảm ơn chân thành nhất. Hãy trổ tài ngay để làm tấm thiệp 8/3 handmade đáng yêu này nha!

    Mẫu thiệp 8/3 đẹp với lời cảm ơn ý nghĩa
  • 3

    Thiệp 8/3 kiểu bưu ảnh

    Thêm một mẫu thiệp 8/3 đẹp và cực kỳ ý nghĩa đó kiểu thiệp bưu ảnh. Việc của bạn là hãy tìm những tấm ảnh theo nhiều giai đoạn khác nhau của người phụ nữ mà mình trân quý sau đó dán chúng lên thiệp. Trang trí cho tấm thiệp bằng những mẩu sticker nhỏ và ghi lên đó lời chúc mà mình muốn gửi gắm. Cuối cùng thắt thêm chiếc nơ ruy băng nhỏ là đã hoàn thiện xong mẫu thiệp bưu ảnh độc đáo rồi.

    Còn gì tuyệt hơn khi tấm thiệp 8/3 này cũng là món quà giúp mọi người nhớ về những kỷ niệm cũ
  • 4

    Mẫu thiệp hoa vẽ

    Có thể nói đây là mẫu thiệp đơn giản nhất bởi chúng rất dễ làm. Bạn chỉ cần dùng giấy bìa màu khác làm nền sau đó vẽ những bông hoa lên và kèm theo chiếc nơ ruy băng, vậy là đã hoàn thành xong tấm thiệp 8/3 nhỏ mà ý nghĩa rồi. Đâu cần khéo tay, chỉ cần dành chút thời gian là bạn đã có ngay một món quà 8/3 ý nghĩa. 

    Tự tay vẽ một tấm thiệp hoa đơn giản tặng mẹ, người ấy hay chị em gái

    >>  Quá đơn giản để làm thiệp 8/3 tặng mẹ tỏ lòng kính mến

  • 5

    Mẫu thiệp hồng tặng mẹ ngày 8/3

    Mẫu thiệp này được làm khéo léo từ những ô vuông giấy họa tiết và chữ nổi. Việc bạn cần làm chỉ là kết hợp những màu giấy họa tiết có nét tương đồng với nhau, xếp chồng chúng lên nhau theo thứ tự tấm lớn ở dưới, tấm bé ở trên sau đó dán lên tấm thiệp dòng chữ nổi là xong (trong mẫu thiệp này là chữ mom). Tin rằng khi mẹ bạn nhận được tấm thiệp này sẽ vô cùng hạnh phúc đấy!

    Thiệp hồng tặng mẹ thay lời con muốn gửi gắm

    Bạn thấy không, đâu cần những món quà 8/3 đắt tiền, đơn giản chỉ là một tấm thiệp nhỏ cũng đủ chứa đựng tấm chân tình mà bạn muốn gửi gắm đến những người phụ nữ mà mình thương yêu. Hy vọng những mẫu thiệp 8/3 đẹp này sẽ là món quà ý ý nghĩa để bạn gửi đến những người phụ nữ của mình.

    Chúc bạn thực hiện thành công những mẫu thiệp 8/3 đẹp mắt này và có ngày Quốc tế Phụ nữ vui vẻ!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây