Những mẫu lịch tết độc đáo

Thứ ba - 03/01/2017 22:58

Những mẫu lịch tết độc đáo

Hiện tại trên thị trường có 2 loại thiết kế và in lịch tết là lịch độc quyền và lịch phôi. Cùng tham khảo những mẫu lịch Tết độc đáo để chọn cho mình mẫu lịch Tết ưng ý nhất nhé!

Lịch tết là một vật không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt, ý nghĩa của lịch rất đặc biệt: Lịch tết báo hiệu mùa xuân cho chúng ta biết những sự kiện Lịch sử, những ngày kỷ niệm, những dấu mốc đáng nhớ. Cùng tham khảo những mẫu về cách làm lịch Tết độc đáo mà chúng tôi gợi ý dưới đây!

Lịch độc quyền là lịch được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng, sử dụng các hình ảnh và ý tưởng của khách hàng cung cấp. Lịch phôi là lịch đã được thiết kế theo mẫu sẵn có, bao gồm các chủ đề đa dạng từ du lịch, xây dựng, tranh, hoa, phong cảnh…

Lịch tết có ý nghĩa bao gồm trong đó những câu nói bất hủ, những câu danh ngôn hay và những câu ca dao ý nghĩa. Lịch nhắc chúng ta những việc phải làm vào ngày mai, giúp chúng ta thành mục tiêu sắp tới. Một tờ Lịch rơi xuống, một ngày mới bắt đầu, một ngày sắp trôi qua! Lịch giúp chúng ta hiểu giá trị của thời gian, ý nghĩa của cuộc sống. Lịch tết là món quà ý nghĩa cho mọi Gia Đình mỗi khi xuân về.

Ngày nay việc tặng lịch cho khách hàng, đối tác khi xuân về đã trở thành nét văn hóa đẹp trong giao tiếp. Thiết kế một cuốn lịch xuân đẹp vừa chuyển tải bao thông điệp tốt lành đến người nhận, vừa có ý nghĩa vừa có tác dụng quảng cáo trong suốt một năm.

Mặc dù thị trường có rất nhiều mẫu lịch khác nhau, tuy nhiên về mức sáng tạo và tính duy nhất vẫn còn hạn chế. Với một món quà mang ý nghĩa tinh thần như lịch thì ý tưởng sáng tạo sẽ đóng vai trò lớn trong việc tạo một bộ lịch “hấp dẫn” và không “đụng hàng”.

Dưới đây là một bộ sưu tập 15 mẫu thiết kế lịch độc đáo, hi vọng sẽ tạo được cảm hứng sáng tạo cho các bạn nhân dịp xuân về: 

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây