Xiaomi Mi 7 sẽ được tích hợp sạc không dây?

Thứ sáu - 22/09/2017 21:33
Công ty Trung Quốc đã chính thức gia nhập hiệp hội sạc không dây (Wireless Power Consortium), hứa hẹn trang bị sạc không dây cho những thiết bị tiếp theo trong tương lai.

Công ty Trung Quốc đã chính thức gia nhập hiệp hội sạc không dây (Wireless Power Consortium), hứa hẹn trang bị sạc không dây cho những thiết bị tiếp theo trong tương lai.

Hiệp hội sạc không dây (Wireless Power Consortium) được thành lập từ năm 2008 với mục tiêu phát triển và đẩy mạnh việc áp dụng rộng rãi chuẩn sạc không dây Qi trên thị trường. WPC bắt đầu được biết đến từ năm 2012 khi Nokia và Google trình làng những thiết bị hỗ trợ chuẩn sạc Qi. Càng về sau thì Qi bắt đầu trở thành chuẩn sạc không dây phổ biến cho nhiều thiết bị cao cấp của Samsung, LG, Motorola…

Apple là công ty tỷ đô mới nhất gia nhập WPC hồi tháng 2, sau đó tin đồn cho rằng iPhone mới có sạc không dây xuất hiện và điều đó đã chính xác. Mới đây nhất, Xiaomi (Trung Quốc) cũng chính thức gia nhập WPC.

Theo Android Authority, việc Xiaomi gia nhập WPC là dấu hiệu cho thấy những thiết bị cao cấp mới của hãng trong tương lai sẽ bắt đầu hỗ trợ sạc không dây Qi, có thể là mẫu flagship Mi 7 chẳng hạn.

Dù Xiaomi chưa chính thức công bố kế hoạch này, nhưng website của WPC đã liệt kê Xiaomi như là một thành viên của họ. Việc trang bị sạc không dây Qi cho smartphone là điều rất tốt vì Qi đang ngày càng phổ biến và có mặt rộng rãi, và việc Mi MIX 2 hay Mi Note 3 mới ra mắt không có sạc không dây cũng khiến không ít người thất vọng.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây