Ứng dụng chia sẻ búp bê tình dục của Trung Quốc bị "cấm cửa" sau 4 ngày ra mắt

Thứ tư - 20/09/2017 19:31
Tuần trước, một ứng dụng đến từ Trung Quốc đã cung cấp dịch vụ "có một không hai" lấy ý tưởng tương tự dịch vụ thuê xe CityBike nhưng với sản phẩm là búp bê tình dục. Thật không may, dịch vụ cực độc này đã phải đóng cửa sau 4 ngày ra mắt do bị nhà chức trách cáo buộc "làm gián đoạn trật tự công cộng".

Tuần trước, một ứng dụng đến từ Trung Quốc đã cung cấp dịch vụ "có một không hai" lấy ý tưởng tương tự dịch vụ thuê xe CityBike nhưng với sản phẩm là búp bê tình dục. Thật không may, dịch vụ cực độc này đã phải đóng cửa sau 4 ngày ra mắt do bị nhà chức trách cáo buộc "làm gián đoạn trật tự công cộng".

>> Ứng dụng chia sẻ búp bê tình dục của công ty Trung Quốc gây kinh ngạc

Công ty có trụ sở tại Bắc Kinh (Trung Quốc) đã nâng cấp cho ứng dụng của mình có tên gọi Taqu (tên tiếng Anh "Touch"), tích hợp thêm tính năng chia sẻ búp bê tình dục vào thứ Năm tuần trước qua trong một sự kiện có tặng kèm bao cao su miễn phí. Có 5 mẫu búp bê sẵn có mang hình ảnh đại diện cho 5 nước khác nhau: cô gái người Hy Lạp mặc bikini, nữ chiến binh (Wonder Woman) người Mỹ, một cô nội trợ đến từ Hàn Quốc, một cô bé người Nga và cô bé cổ vũ trong những cuộc đua xe hơi người Hồng Kông.

Người dùng có thể thuê một trong những người phụ nữ này với chi phí khoảng 1 triệu đồng mỗi ngày, hoặc trả 4.5 triệu đồng kèm theo một khoản tiền thế chân gần 28 triệu đồng để sử dụng cả một tuần. Công ty cho biết họ sẽ vệ sinh sạch sẽ phần "bên dưới" của búp bê trước khi gửi chúng đến những khách hàng may mắn tiếp theo.

Zheng Ying - người phát ngôn của công ty - cho biết, việc trao đổi búp bê tình dục chỉ là một khía cạnh của ứng dụng. Ứng dụng này cũng đăng bán đồ chơi tình dục và bao cao su, đồng thời hoạt động như một diễn đàn cho trên 500.000 người sử dụng tích cực.

Zheng chia sẻ với biên tập viên trang Motherboard (qua email và WeChat) rằng họ đã tạo ra ứng dụng này 5 năm về trước với sứ mệnh giúp đỡ người dân Trung Quốc nói chuyện một cách cở mở về tình dục. Việc tung ra tính năng cho thuê búp bê tình dục là sản phẩm mới nhất của họ nhưng nó chỉ tồn tại được 4 ngày trước khi cảnh sát tuyên phạt và họ đã đóng cửa tính năng này.

"Vì những con búp bê (chúng tôi) cho thuê, cảnh sát gọi cho chúng tôi và nói rằng làm như vậy là thô tục, và (họ) đã phạt chúng tôi," Zheng nói. Khoản tiền phạt công ty này phải chịu vào khoảng 7 triệu đồng. Ông nói thêm: "Sau khi xem xét kỹ lưỡng, chúng tôi quyết định tự nguyện ngưng hoạt động kinh doanh búp bê vì chúng tôi là một công ty được niêm yết, chúng tôi phải cẩn thận."

Zheng cũng nói thêm: "Nhưng ứng dụng (Taqu) sẽ tiếp tục hoạt động, chúng tôi sẽ tìm ra một cách mới để phổ biến văn hoá quan hệ tình dục. Và chúng tôi nghĩ rằng mọi người đều có quyền nói về tình dục."

Thanh Long

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây