Sony giới thiệu máy ảnh compact zoom 50x

Thứ sáu - 23/12/2016 20:23
Hãng công nghệ Nhật Bản vừa tung ra mẫu máy ảnh compact Cyber-shot HX350 với tính năng zoom 50x.

Hãng công nghệ Nhật Bản vừa tung ra mẫu máy ảnh compact Cyber-shot HX350 với tính năng zoom 50x.

Theo Slashgear, mẫu máy ảnh compact Cyber-shot HX35 là sản phẩm dành cho những tay máy có kinh nghiệm chụp nhưng muốn một chiếc máy nhỏ gọn hơn DSLR để tiện tác nghiệp.

Cyber-shot HX35 trang bị cảm biến Sony Exmor R CMOS 20.4MP và bộ vi xử lý BIONZ X. Nhìn chung với cấu hình như vậy, Cyber-shot HX35 hoàn toàn vượt xa một mẫu máy ảnh point-and-shoot thông thường. Mặc dù thuộc dòng compact nhưng Cyber-shot HX35 sở hữu một thiết kế mang đậm chất DSLR với kính ngắm điện tử và nút điều khiển bằng tay.

Mẫu compact Cyber-shot HX35 tích hợp sẵn ống kính ZEISS Vario-Sonnar T* với Clear Image Zoom 100x và zoom quang 50x. Bên cạnh đó, máy cũng trang bị sẵn công nghệ ổn định quang học và Intelligent Active Mode. Người dùng sẽ có nhiều chế độ lấy nét bao gồm Direct Manual Focus (Lấy nét bằng tay trực tiếp) và Lock-on Auto Focus (Tự động khóa nét).

Nhà sản xuất cho biết, Cyber-shot HX35 có thể quay video Full HD với khung hình 24fps để tạo trải nghiệm giống như xem phim rạp. Màn hình LCD của máy có thể xoay lật theo hướng lên xuống, độ phân giải đạt 921.000 điểm ảnh.

Sony dự kiến sẽ bán Cyber-shot HX35 tại thị trường Châu Âu vào tháng 1/2017. Giá bán của sản phẩm khoảng 450 EUR (khoảng 10,6 triệu đồng). Hiện chưa rõ, máy có được bán ra tại các thị trường khác trong đó có Việt Nam trong thời gian tới hay không.

Một số hình ảnh khác về Sony Cyber-shot HX35:

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây