Sau iPhone X, tới lượt tất cả iPhone 2018 đều sẽ có Face ID

Thứ năm - 21/09/2017 19:36
Chỉ mỗi iPhone X trong năm nay có công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID, nhưng có thể tất cả các mẫu iPhone trong năm 2018 sẽ được trang bị tính năng này.

Chỉ mỗi iPhone X trong năm nay có công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID, nhưng có thể tất cả các mẫu iPhone trong năm 2018 sẽ được trang bị tính năng này.

> Dữ liệu Face ID sẽ được mã hóa và chỉ lưu trữ trong điện thoại

> Face ID trên iPhone X hoạt động thế nào?

> Truyền thông phương Tây nhận định gì về iPhone X? 

Theo PhoneArena, nguồn tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities khẳng định tất cả các mẫu iPhone ra mắt vào năm sau đều sẽ có Face ID. Ông cho biết Apple vẫn đang nghiên cứu giải pháp tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình cho iPhone nhưng đang gặp nhiều trở ngại về kỹ thuật.

Kuo khẳng định Face ID và công nghệ camera TrueDepth sẽ xuất hiện trên tất cả các mẫu iPhone 2018 bao gồm bản nâng cấp của iPhone 8 và 8 Plus, song không chắc rằng bản nâng cấp có sử dụng màn hình OLED viền siêu mỏng như iPhone X hay không.

Hiện tại, toàn bộ vấn đề trong việc tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình xoay quanh tấm nền cảm ứng lực 3D Touch của Apple. Lớp 3D Touch bổ sung làm màn hình dày hơn và giảm độ chính xác của cảm biến.

Dù nguồn tin nói vậy nhưng việc Apple có trang bị Face ID cho iPhone 2018 hay không còn phụ thuộc vào phản ứng của người dùng với Face ID trên iPhone X sắp bán ra.

iPhone X sẽ bắt đầu cho đặt hàng từ 27/10, lên kệ từ 3/11 với giá từ 999 USD (khoảng 23 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây