Những ngôi nhà kỳ diệu ở xứ sở thần tiên mang tên Vinhomes Riverside.

Thứ sáu - 23/12/2016 14:00

Những ngôi nhà kỳ diệu ở xứ sở thần tiên mang tên Vinhomes Riverside.

Bước chân vào thành phố bên sông Vinhomes Riverside mùa Giáng sinh này, bạn sẽ ngỡ mình đang đi lạc vào một xứ sở thần tiên vốn chỉ có trong các câu chuyện cổ tích.

 Những ngày này, các ngôi nhà ở đây đều được trang hoàng rực rỡ. Đó là bởi năm nay, với mong muốn tạo nên xứ sở thần tiên Vinhomes Riverside, lần đầu tiên, ban quản lý khu đô thị đã tổ chức cuộc thi trang trí biệt thự dành cho các cư dân.

Háo hức, nhiệt huyết, đầu tư thời gian và công sức… là tâm trạng chung của các cư dân tại Vinhomes Riverside khi lần đầu tiên tham gia cuộc thi trang trí nhà cửa dịp Giáng sinh. Nhiều gia đình đã dành trọn 2 ngày nghỉ cuối tuần để đi tìm chọn và tự tay làm ra những đồ độc, lạ trang hoàng nhà cửa sao cho đẹp nhất. Có gia đình đã “huy động” cả 3 thế hệ cùng trang trí nhà cửa.

Một cư dân Vinhomes Riverside tâm sự: “Gia đình mình đã cùng nhau thảo luận để lên ý tuyệt nhất, vừa là hưởng ứng cuộc thi ở khu đô thị vừa là để chào đón Giáng sinh và một năm mới nhiều may mắn.”

Cư dân Vinhomes Riverside tự tay trang trí nhà cửa dịp Giáng sinh

Sự tận tâm và nhiệt tình của cư dân đã tạo nên kết quả vượt xa kỳ vọng cũng như sức tưởng tượng ban đầu. Các ngôi nhà được trang trí không còn dừng lại ở quy mô gia đình. Ấn tượng lớn nhất là khung cảnh tái hiện nơi ở của nữ hoàng băng giá Elsa kết hợp với hiệu ứng ánh sáng lộng lẫy của một gia đình hay ý tưởng từ ngôi nhà gốc cây – nơi ở của Peter Pan và cô tiên Tinker Bell của một cư dân khác. Một trong những thiết kế công phu nhất phải kể đến gia đình đã kì công tạo dựng ngôi làng của hàng chục ông già Tuyết giữa rừng thông lấp lánh, đang sẵn sàng đi giao quà cho trẻ em khắp nơi trên thế giới.

Tất cả đã tạo nên một xứ sở thần tiên Vinhomes Riverside hoàn toàn khác biệt với sắc màu lung linh, kỳ diệu – nơi không chỉ có trẻ em mà người lớn cũng có thể thỏa sức khám phá, lưu giữ lại những giây phút, kỉ niệm tuyệt đẹp khó quên.

 Những ngôi nhà diệu kỳ ở xứ sở thần tiên Vinhomes Riverside

Các tiêu chí chấm giải rất khắt khe, các ngôi nhà đạt giải phải vừa có tính thẩm mỹ cao, sáng tạo vừa thể hiện đúng không khí, màu sắc Giáng sinh.

Để cuộc thi thêm phần hấp dẫn, ban quản lý Vinhomes Riverside đã trao giải với những chủ đề đa dạng như căn biệt thự trang trí ánh sáng đẹp nhất về đêm; thân thiện với môi trường nhất; độc đáo nhất; nhiều màu sắc nhất hay cây thông lớn nhất. Thậm chí, đêm trao giải, ban giám khảo đã phải bổ sung thêm 5 hạng mục giải thưởng và cũng rất khó khăn mới lựa chọn được.

Ban quản lý Vinhomes Riverside trao quà cuộc thi trang trí nhà cửa cho cư dân.

Bên cạnh cuộc thi trang trí nhà cửa, ban quản lý Vinhomes Riverside cũng tổ chức một lễ hội Giáng sinh bùng nổ ánh sáng, âm nhạc và các hoạt động vui chơi. Ngay dưới cây thông khổng lồ tại khu đô thị, là các gian hàng trưng bày đồ Giáng sinh, nơi diễn ra các hoạt động ca nhạc đường phố, các hoạt động vui chơi với ông già Noel dành cho trẻ nhỏ… đã được dựng lên từ sớm, mang đến bầu không khí lễ hội đường phố thực sự. Ngoài màn biểu diễn của ca sĩ Dương Hoàng Yến và nhóm nhạc S.I.N.E, các cư dân nhí cũng chuẩn bị nhiều tiết mục hấp dẫn như: biểu diễn đồng ca, trình diễn thời trang, hóa thân thành các nhân vật diệu kỳ.

Ca hát và nhảy múa với ông già Noel – ước mơ của nhiều cư dân nhí trở thành hiện thực

Vẻ đẹp kỳ diệu ở xứ sở thần tiên Vinhomes Riverside cùng đêm nhạc Giáng sinh hoành tráng đã tạo nên một không gian Giáng sinh ấm áp, hạnh phúc, một ấn tượng sâu đậm của cộng đồng về mỗi con người, mỗi gia đình, về tình đoàn kết của cư dân ở một khu đô thị đáng sống bậc nhất tọa lạc phía Đông Nam Hà Nội.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây