Lộ ảnh thiết kế Nokia 9, mặt sau giống Samsung Galaxy

Thứ năm - 21/09/2017 15:18
Những hình ảnh rò rỉ đầu tiên về thiết kế của Nokia 9 cho thấy, mẫu smartphone cao cấp tiếp theo mang thương hiệu Nokia sẽ có sự đột phá về thiết kế.

Những hình ảnh rò rỉ đầu tiên về thiết kế của Nokia 9 cho thấy, mẫu smartphone cao cấp tiếp theo mang thương hiệu Nokia sẽ có sự đột phá về thiết kế.

> Lộ diện ảnh báo chí của Nokia 2, chuẩn bị ra mắt? 

> HMD: Tất cả điện thoại Nokia sẽ được cập nhật Android 8.0 Oreo

Theo trang NokiaPowerUser, nguồn tin chuyên cung cấp rò rỉ về các mẫu Nokia và Lumia, Nokia 9 dự kiến sẽ có nhiều thay đổi lớn về thiết kế so với Nokia 8 hiện nay.

Trong hình ảnh rò rỉ về thiết kế mới nhất, Nokia 9 có thiết kế mặt sau bo cong và vát mép hai cạnh. Nhiều khả năng mặt lưng của máy sử dụng chất liệu kính. Nếu thoạt nhìn từ phía sau, người xem có cảm giác liên tưởng tới dòng Galaxy và Galaxy Note gần đây của Samsung.

Phía sau, Nokia 9 sử dụng camera kép tương tự Nokia 8 nhưng điểm khác biệt là cụm camera thiết kế nhỏ gọn hơn, đèn flash LED đặt lệch sang bên góc phải.

Sự khác biệt không chỉ nằm ở mặt sau, Nokia 9 sẽ thay đổi vị trí cảm biến vân tay từ mặt trước sang mặt sau. Việc chuyển dời vị trí cảm biến vân tay chủ yếu nhằm đổi mới tỷ lệ màn hình giúp tăng trải nghiệm cho người dùng.

Dự kiến, Nokia 9 sẽ có camera kép 13MP sử dụng ống kính Carl Zeiss và camera selfie mặt trước 13MP. Máy dự kiến sử dụng vi xử lý Snapdragon 835, tùy chọn RAM 6 hoặc 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Ngoài ra, máy cũng được cho hỗ trợ chuẩn chống nước, bụi IP68 và máy quét dấu vân tay.

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây