Gà trống vàng độc, lạ được “săn” trước ngày Thần Tài.

Thứ năm - 02/02/2017 21:55

Gà trống vàng độc, lạ được “săn” trước ngày Thần Tài.

Ngày Thần Tài năm Đinh Dậu (mùng 10 tháng Giêng) đã cận kề, chiều lòng đông đảo người dân mua vàng cầu may, Tập đoàn DOJI cho ra mắt nhiều sản phẩm mỹ nghệ vàng 999.9 hình gà, độc, lạ, nổi bật trên thị trường.

Trong 12 con giáp thì Gà Trống – tượng trưng cho Đại Cát (đại kê) có khả năng thu hút tài lộc và ngăn chặn năng lượng xấu. Hình ảnh gà trống vươn mình đón bình minh thể hiện nguồn sinh lực tràn đầy với hy vọng tương lai nhiều thành công và may mắn. Đồng vàng 999.9 Kim Dậu với chất liệu vàng – biểu tượng cho sự giàu sang, sung túc, kết hợp với hình ảnh gà trống khỏe khoắn, thế uy nghi trở thành vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa tốt đẹp, thay cho lời “Cầu tài chúc phúc – Vạn sự cát tường – Sự nghiệp hanh thông – Toàn gia đại cát” trong năm Đinh Dậu.

Với kỹ thuật chế tác tinh xảo, biểu tượng gà trống trong tư thế ngẩng cao đón bình minh được thể hiện sắc nét hoàn hảo, mang thông điệp “Kim Dậu trao tay – Vận may Tài Phát”

Là chủ kinh doanh một cửa hàng tại Hà Nội, chị Nguyễn Thị Hải Thanh (Đống Đa, Hà Nội) chọn mua 1 bộ sản phẩm Kim Dậu ngay sau kì nghỉ Tết chia sẻ: “Ngày Thần Tài được coi là ngày may mắn trong năm, rất quan trọng với người làm ăn buôn bán. Đã thành thông lệ, tôi luôn chuẩn bị lễ vật chu đáo để cúng ông Thần Tài từ sớm, trong đó không thể thiếu đồng vàng in biểu tượng may mắn như linh vật của năm”.

Nhiều người đã mua trọn bộ Kim Dậu Lộc (1 chỉ) - Kim Dậu Phát (2 chỉ) - Kim Dậu Tài (5 chỉ) trước ngày Ngày Thần Tài năm Đinh Dậu 2017

Không chỉ riêng với những người làm kinh doanh, buôn bán, các địa điểm của DOJI trong ngày Thần Tài còn đón nhiều người dân ở các ngành nghề khác nhau, mua vàng lấy may với niềm tin “mua vàng đầu năm, cả năm phát tài phát lộc”. Và người dân cũng tin tưởng tới các địa điểm thuộc hệ thống của Tập đoàn DOJI - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vàng bạc đá quý để tránh được tình trạng mua phải vàng  không đủ trọng lượng và chất lượng như tại một số cơ sở nhỏ lẻ.

Để phục vụ nhu cầu của người dân một cách tốt nhất, số lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ, ông Dương Anh Tuấn – Đại diện Tập đoàn DOJI cho biết: “Với số lượng chuẩn bị lên tới 200.000 sản phẩm từ giữa năm 2016, Tập đoàn DOJI sẽ cung ứng kịp thời cho người dân trên toàn quốc có nhu cầu mua vàng cầu may ngày vía Thần Tài. Hệ thống phân phối của DOJI, cùng các điểm giao dịch của Ngân hàng TPBank đều bày bán sản phẩm sẽ giúp cho người dân mua vàng thuận tiện, an toàn và không phải chờ đợi lâu. Đồng thời, các điểm bán hàng sẽ được mở cửa từ 6h30 trong ngày Thần Tài để đón khách hàng từ sáng sớm”.

Để đáp ứng được toàn diện các nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, với khách hàng có nhu cầu mua với trọng lượng lớn, DOJI cũng chiều lòng bằng sản phẩm mỹ nghệ Gà trống vàng 999.9 nguyên khối hình đẹp mắt, có trọng lượng 1 lượng – 2 lượng – 3 lượng – 5 lượng,

Năm nay, Tập đoàn DOJI còn tung ra thị trường sản phẩm mỹ nghệ độc đáo, được sản xuất bởi công nghệ Nano đúc rỗng đặc biệt, với lớp bên ngoài hoàn toàn bằng vàng 999.9, có chất lượng tuyệt hảo và bộ bền vĩnh cửu. Sản phẩm này có giá thành từ 1-2 triệu đồng/sản phẩm và được áp dụng ưu đãi 10%/sản phẩm trong dịp vía Thần Tài.

Ngoài ra, quý khách hàng có thể lựa chọn Kim Thần Tài (Ông Thần Tài) gồm 3 loại: Kim Thần Tài 1 chỉ - Kim Thần Tài 2 chỉ - Kim Thần Tài 5 chỉ. Các sản phẩm đồng vàng Kim Dậu và Kim Thần Tài đều có hộp quà tặng sang trọng, đẹp mắt, phù hợp làm quà tặng

Hotline: 1800 1168

Website: http://trangsuc.doji.vn

Sản phẩm có bán tại Hệ thống Trung tâm & Cửa hàng Trang sức DOJI  và Phòng giao dịch Ngân hàng TPBank trên toàn quốc. Xem chi tiết tại đây

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây