Công ty Đức kêu gọi người dùng gây quỹ để... sản xuất điện thoại Windows Phone

Thứ hai - 20/11/2017 22:40
Windows Phone có lẽ đã chết đối với Microsoft. Có vẻ như hãng này không hề có ý định cập nhật thêm tính năng mới hay giới thiệu thêm bất kỳ thiết bị mới nào nữa. Tuy nhiên, vẫn có công ty tin rằng nền tảng "xấu số" này còn cơ hội thành công.

Windows Phone có lẽ đã chết đối với Microsoft. Có vẻ như hãng này không hề có ý định cập nhật thêm tính năng mới hay giới thiệu thêm bất kỳ thiết bị mới nào nữa. Tuy nhiên, vẫn có công ty tin rằng nền tảng "xấu số" này còn cơ hội thành công.

Theo trang công nghệ Softpedia, một trong số các công ty nêu trên là Trekstor, đến từ Đức, có ý định sẽ tung ra một thiết bị chạy hệ điều hành Windows 10 Mobile mới. Tuy nhiên để làm được việc này, họ lại cần sự trợ giúp từ cộng đồng người dùng để... gây quỹ cần thiết cho việc sản xuất thiết bị.

Chiếc điện thoại mà Trekstor muốn sản xuất mang tên Winphone 5.0, vốn đã được công ty thông báo hồi đầu năm nay, nhưng đến thời điểm hiện tại họ mới quyết định sẽ sản xuất đại trà và hi vọng cộng đồng fan của Windows Phone trên toàn cầu sẽ giúp gây được nguồn quỹ khoảng 500.000 euro (khoảng 13,36 tỷ đồng) để bắt đầu quá trình sản xuất.

Chiến dịch gây quỹ này đã thu về được khoảng 35.500 Euro (khoảng 949 triệu đồng), một con số quá nhỏ so với mức dự kiến trong khi thời gian chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là hết thời hạn gây quỹ. Đạt được con số 500.000 Euro có lẽ là một điều quá xa vời đối với Trekstor, trừ khi một phép màu làm cho cả cộng đồng Windows Phone toàn thế giới cùng chung tay góp sức xảy ra!

Cấu hình phần cứng

Lý do Winphone 5.0 không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ Windows Phone là bởi nó có mức giá quá cao so với nhiều chiếc Windows Phone có cấu hình mạnh hơn nhiều hiện có trên thị trường.

Cụ thể, máy được trang bị màn hình 5 inch, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 617 với CPU 8 nhân 1.5GHz, 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ SD tối đa 64GB. Camera sau của máy có độ phân giải 13MP, có đèn flash kép và camera trước độ phân giải 5MP.

Màn hình máy được phủ kính cường lực Gorilla Glass 3, hơi lỗi thời bởi hiện tại Gorilla Glass đã lên tới thế hệ thứ...5. Pin máy cũng khá "hẻo", chỉ 2250mAh và trọng lượng của máy khoảng 150g.

Nếu gây quỹ thành công thì Trekstor sẽ chính thức tung Winphone 5.0 ra thị trường vào khoảng tháng 3/2018, mức giá dự kiến khoảng 249 USD (khoảng 5,6 triệu đồng).

Tấn Minh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây