Zidane biểu cảm hài hước với tuyệt tác của Ronaldo

Thứ tư - 04/04/2018 09:49

Zidane biểu cảm hài hước với tuyệt tác của Ronaldo

Tuyệt phẩm "ngả bàn đèn" của Ronaldo khiến Zinedine Zidane bộc lộ sự kinh ngạc.
Zidane kinh ngạc trước pha làm bàn của Ronaldo.

Phút 64, sau loạt tình huống uy hiếp khung thành Juve, khởi nguồn từ pha phối hợp không ăn ý giữa hai cận vệ già bên phía đội chủ nhà, Ronaldo thực hiện bàn thắng để đời. Quan sát Carvajal chuẩn bị tạt bóng, CR7 di chuyển ngược lại để thoát khỏi tầm truy cản của đối thủ rồi bay người thực hiện cú móc bóng khiến cả đội Juve chỉ biết đứng nhìn.

Phản ứng trước siêu phẩm của cậu học trò, HLV Zinedine Zidane há hốc mồm, sờ trán và liên tục vẩy tay lộ rõ sự kinh ngạc. Ở buổi họp báo sau trận, HLV Zidane nói đùa: "Bàn của Ronaldo cũng đẹp đấy, nhưng chưa bằng được bàn của tôi đâu".

Khán giả nhớ lại biểu cảm của Pep với 5 bàn thắng của Lewandowski.

Trên khán đài, nhiều CĐV Juventus không thể ngồi im trước tuyệt tác. Họ đứng dậy vỗ tay thán phục Ronaldo, bất chấp đội nhà vừa thủng lưới.

Đáp lại tình cảm của CĐV chủ nhà, Ronaldo chắp hai tay trước ngực, bày tỏ sự biết ơn. Nói với phóng viên sau trận đấu, CR7 tỏ lòng biết ơn: "Tôi muốn cảm ơn tất cả CĐV Juve. Đó là khoảnh khắc chưa từng thấy trong sự nghiệp của tôi".

HLV Max Allegri đồng tình với CĐV nhà: “Ronaldo là tiền đạo hay nhất thế giới. Cậu ấy ở đẳng cấp không ai chạm tới. Với tràng pháo tay, CĐV Juventus đã cho thấy sự tôn trọng với Ronaldo. Bóng đá là giải trí và chúng ta cần vỗ tay tán thưởng khi những khoảnh khắc đó xuất hiện”.

Ronaldo chắp tay cảm ơn fan Juve.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây