Wenger từ chối bàn về Mustafi, tự tin cạnh tranh với MU

Thứ bảy - 13/08/2016 13:08
HLV Arsene Wenger đã từ chối bàn về tương lai của trung vệ Mustafi trước trận khai màn giải Ngoại hạng Anh với Liverpool vào ngày 14/8 tới đây.

Hôm thứ ba vừa qua, người đại diện của Mustafi đã tiết lộ với giới truyền thông rằng Arsenal và Valencia đã có những cuộc nói chuyện với nhau về tương lai của trung vệ người Đức. Đến sáng nay, nhiều tờ báo của Anh cũng đưa tin về việc Pháo thủ đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 24 tuổi này. Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận khai màn giải NHA gặp Liverpool, huấn luyện viên Arsene Wenger lại từ chối bình luận về những thông tin này.

"Chẳng có điều gì để nói ở đây cả. Lúc này tôi bận tâm quá nhiều đến thị trường chuyển nhượng bởi vì Arsenal chuẩn bị có một trận đấu cực kì quan trọng trong 48 tiếng nữa.

Để giành được chiến thắng trong trận đấu đó, những tin đồn về chuyển nhượng cũng chẳng giúp ích được gì. Arsenal đang có một đội hình đủ mạnh để sẵn sàng cho trận đấu vào ngày chủ nhật tới đây. Nếu có bất cứ thông tin nào về vấn đề chuyển nhượng, cứ yên tâm là tôi sẽ báo cho các bạn ngay", Wenger cho biết.

Arsene Wenger vẫn để ngỏ tương lai của Mustafi.

Trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, Pháo thủ thành London chỉ đem về duy nhất một chữ kí chất lượng là Granit Xhaka từ Borussia Moenchengladbach. Mặc dù vậy, Arsene Wenger vẫn khẳng định ông đang tích cực tìm kiếm một tiền đạo và một trung vệ đẳng cấp.

"Nếu có được một cầu thủ đẳng cấp, đội hình của chúng tôi sẽ mạnh lên đáng kể. Vấn đề không phải ở việc Arsenal cần hay không cần thêm cầu thủ ở vị trí nào. Điều quan trọng là chất lượng cầu thủ mà chúng tôi mang về ra sao".

Khi được hỏi về bom tấn Paul Pogba, "Giáo sư" cũng thẳng thắn thừa nhận rằng Manchester United có thể chịu chi nhiều tiền hơn Arsenal nhưng điều đó không ảnh hưởng gì đến cuộc đua giành chức vô địch.

"Hiển nhiên Manchester United và Real Madrid là hai CLB giàu có nhất thế giới, chẳng đội bóng nào có thể chịu chi hơn họ trên thị trường chuyển nhượng.

Nhưng điều đấy cũng chẳng khác biệt là bao, tôi hoàn toàn tự tin vào việc Arsenal có thể cạnh tranh sòng phẳng với họ. Hãy nhìn vào Leicester mùa giải trước, họ đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng không phải lúc nào đồng tiền cũng quyết định được chức vô địch", Arsene Wenger kết thúc bài phỏng vấn.

Vào ngày 14/8 tới đây, Arsenal sẽ có trận tiếp đón Liverpool trên sân nhà Emirates. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn với các Pháo thủ khi họ đã mất cả ba trung vệ hàng đầu của mình là Gabriel, Per Mertesacker và Koscielny.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây