Vua Muay Thái thắng trận 307: Dùng chiêu Ronaldinho đá đối thủ tối mặt

Thứ sáu - 01/12/2017 12:51

Vua Muay Thái thắng trận 307: Dùng chiêu Ronaldinho đá đối thủ tối mặt

(Tin thể thao, tin võ thuật) Huyền thoại Muay Thái có trận thắng thứ 307 sau khi đánh bại tay đấm người Mỹ Arthur Sorsor.

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất , bảng xếp hạng , tin nóng tennis , video tennis , võ thuật – UFC – Quyền Anh , bóng chuyền nữ , đua xe F1 , hậu trường sao thể thao …

Đã bước sang tuổi 37 song huyền thoại võ thuật Thái Lan vẫn giữ được sự nhạy bén, dẻo dai và khả năng ra đòn ở đẳng cấp cao. Tối 25/11, ở sự kiện võ thuật Khmer-Thai Fight 2017 tại thủ đô Phnom Penh của Campuchia, một lần nữa Saenchai lại chứng minh với người hâm mộ võ thuật rằng anh chưa già.

Pha "lắc hông" thần thánh của Saenchai trong trận đấu với tay đấm người Mỹ

Đối đầu võ sĩ Mỹ Arthur Sorsor ở trận cầu tâm điểm của sự kiện Khmer-Thai Fight, Saenchai thể hiện mội phong thái thi đấu tự tin đĩnh đạc ngay từ đầu và xuyên suốt trận đấu anh là tay đấm có nhiều pha ra đòn chính xác hơn. Điển hình là pha lắc hông đẹp mắt, đòn thế này khiến nhiều người liên tưởng tới màn nhảy múa rồi ghi bàn của Ronaldinho thời khoác áo Barca trong trận đấu với Chelsea.

Sau khi 3 hiệp đấu khép lại, các trọng tài đều đồng thuận cho "Vua Muay Thái" thắng bằng tính điểm. Như vậy huyền thoại 37 tuổi Thái Lan đã có trận thắng thứ 307 trong sự nghiệp (23 thua, 3 hòa).

Ở Thái Lan người ta gọi Buakaw là "Hoàng tử Muay Thái" còn Saenchai là "ông vua" bởi tay đấm 37 tuổi là người đã đem Muay Thái được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới, trước khi Buakaw làm công việc tương tự.

Huyền thoại 37 tuổi đã chứng minh "gừng càng già càng cay" và những kỷ lục anh đã tạo ra chỉ để tham khảo bởi anh sẽ còn thi đấu và xô đổ những cột mốc mới.

MMA: Võ sỹ Trung Quốc chơi bẩn, đấm đối thủ vô thức nhận ”quả báo”

Võ sỹ Trung Quốc nhận kết cục "đắng lòng" vì chơi quá xấu với đối thủ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây