Vòng 19 NHA trên VTVcab: Căng thẳng cuộc chiến top 4

Thứ sáu - 22/12/2017 12:03

Vòng 19 NHA trên VTVcab: Căng thẳng cuộc chiến top 4

Vòng 18 Ngoại hạng Anh (NHA) đã khép lại với không có bất ngờ nào xảy ra. Tuy nhiên, vòng 19 diễn ra vào cuối tuần này hứa hẹn có nhiều bất ngờ, đặc biệt khi Arsenal đối đầu Liverpool, Chelsea gặp Everton và Man United phải làm khách trên sân Leicester City.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Cùng hướng tới trận đại chiến Arsenal - Liverpool

Cả Arsenal và Liverpool đều đang cạnh tranh quyết liệt cho vị trí trong Top 4, hứa hẹn màn so tài không khoan nhượng tại sân Emirates. Mọi thứ dường như không thay đổi với cả Liverpool và Arsenal so với mùa giải năm ngoái. Vẫn còn đấy hình ảnh nhạt nhòa trong cuộc đua vào nhóm 4 đội dẫn đầu mà các Pháo thủ thể hiện.

Còn đối với Liverpool, nhiều lúc họ mang lại hy vọng cho các CĐV nhưng rồi lại thường xuyên mất điểm trước những đối thủ yếu. Hiện tại trên BXH “Lữ đoàn đỏ” chỉ hơn các “pháo thủ” 1 điểm duy nhất, chính vì vậy cả hai đội đều rất quyết tâm kiếm trọn 3 điểm vượt lên trước đối thủ trong cuộc chiến Top 4.

Arsenal và Liverpool sẽ cạnh trạnh quyết liệt cho vị trí Top 4

Trong khi đó, ĐKVĐ Chelsea sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Everton khi đội chủ nhà đang có sự thay đổi khá tích cực về mặt phong độ sau một khoảng thời gian dài sa sút. Từ những vị trí áp chót trong BXH, hiện tại Everton đã vươn lên vị trí thứ 9 và có chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp trong đó có 1 trận hòa trước Liverpool.

Về phía Chelsea, CLB này đang giữ được phong độ thi đấu khá ổn định và trụ vững vị trí top 3 trong BXH. Với tình hình hiện tại của 2 đội, cơ hội và khả năng chiến thắng của Chelsea vẫn được giới chuyên gia đánh giá cao hơn dù phải thi đấu trên sân khách.Tuy nhiên cơ hội vẫn mở cửa cho Everton khi CLB này đang trên đà hưng phấn cũng như thi đấu rất tốt trên sân nhà.

Chelsea có giành trọn vẹn 3 điểm trước đội chủ nhà Everton

Man Utd và Man City khá dễ thở ở vòng 19. Bournemouth không phải là đối thủ xứng tầm với The Citizens ở thời điểm hiện tại, trong khi Man Utd được đánh giá vượt trội Leicester City. Chỉ cần thi đấu với đúng khả năng của mình, hai đội bóng thành Manchester hoàn toàn có thể mang về trọn vẹn 3 điểm.

Hãy đón xem, các màn so tài đầy hấp dẫn của vòng 19 giải Ngoại hạng Anh sẽ được phát sóng trực tiếp trên dịch vụ VTVcab HD. Đặc biệt, nếu không thể ngồi trước màn hình tivi để thưởng thức những màn so tài đỉnh cao này, khán giả có thể sử dụng ứng dụng VTVcab ON để có thể xem một cách dễ dàng.

Lịch thi đấu vòng 19 giải Ngoại hạng Anh

Ngày 23/12

02h45 Arsenal – Liverpool (gói kênh K+/VTVcab HD)

19h30 Everton – Chelsea (gói kênh K+/VTVcab HD)

22h00 Brighton – Watford (Thể thao TV)

           Man City – Bournemouth (Bóng đá TV)

           Southampton – Huddersfield (Thể thao TV HD)

           Stoke - West Brom

           Swansea - Crystal Palace

           West Ham – Newcastle (Thể thao Tin tức HD)

Ngày 24/12

0h30 Burnley – Tottenham (Thể thao Tin tức HD)

2h45 Leicester - M.U (gói kênh K+/VTVcab HD)

Lịch thi đấu MU, Man City, Arsenal, Chelsea, Tottenham, Liverpool Giáng sinh 2017

Chi tiết nhất lịch thi đấu của MU, MC, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Tottenham.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây