Võ sỹ MMA Trung Quốc chơi bẩn: Bại tướng của tay đấm gốc Việt

Thứ năm - 30/11/2017 16:26

Võ sỹ MMA Trung Quốc chơi bẩn: Bại tướng của tay đấm gốc Việt

(Tin thể thao, tin võ thuật) Sau trận thua bằng knock-out trước võ sỹ gốc Việt, sự nghiệp của Li Kai Wen đang đi xuống dốc.

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất , bảng xếp hạng , tin nóng tennis , video tennis , võ thuật – UFC – Quyền Anh , bóng chuyền nữ , đua xe F1 , hậu trường sao thể thao …

Video võ sỹ gốc Việt - Martin Nguyễn đả bại nhà vô địch Trung Quốc (tháng 4/2016)

Li Kai Wen từng được người Trung Quốc gọi là "chú ngựa ô" làng võ thuật tổng hợp MMA, sau khi trở thành nhà vô địch MMA của nước này, tuy vậy những hạn chế của tay đấm 22 tuổi đã bộc lộ quá nhiều khi để thua trận thứ 4 trong sự nghiệp tại One Championship ở Singapore hôm 25/11.

Võ sỹ gốc Việt - Martin Nguyễn đánh bại Li Kai Wen hồi tháng 4/2016

Do muốn có được thắng lợi một cách nhanh chóng trước đối thủ Ahmed Mujtaba (Pakistan), "chú ngựa ô" Trung Quốc tỏ ra nôn nóng, anh không thèm chạm găng với đối thủ khi trận đấu bắt đầu diễn ra rồi tung ra một loạt cú đấm phạm luật vào gáy đối phương.

Kết quả, võ sỹ người Pakistan bị choáng không thể tiếp tục thi đấu tất nhiên các trọng tài không còn cách nào khác là xử thua Li Kai Wen và trao thắng lợi cho Ahmed Mujtaba.

Còn nhớ tại One Championship 41 ở Philippines 4/2016, Li Kai Wen với tư cách là nhà vô địch MMA Trung Quốc đầy tự tin khi đụng độ võ sỹ người Australia, gốc Việt Nam - Martin Nguyễn, tuy nhiên những diễn biến trận đấu cho thấy Kai Wen không phải đối thủ của Martin.

Cụ thể ở ngay phút thứ 5 hiệp đấu thứ nhất, Martin Nguyễn đã tung cú đấm knock-out võ sỹ Trung Quốc. Đây là trận thua thứ 3 trong sự nghiệp của Kai Wen, sau trận này võ sỹ 22 tuổi có thêm 1 trận thắng nhưng lại vừa bị xử thua vì chơi xấu với tay đấm Pakistan. "Chú ngựa ô" Trung Quốc sẽ cần phải cải thiện rất nhiều về thái độ cũng như phong cách thi đấu nếu muốn trở lại.

Sau trận đả bại võ sỹ Trung Quốc, sự nghiệp thi đấu của Martin Nguyễn lên "như diều gặp gió". Anh trải qua thêm 4 trận toàn thắng bằng knock-out trong đó có chiến thắng vang dội khi hạ Marat Gafurov để đoạt đai vô địch hạng lông, gần nhất anh cũng vượt qua Folayang để giành đai hạng nhẹ hôm 10/11. Hiện tại võ sỹ 28 tuổi người Australia đang nắm giữ 2 chiếc đai vô địch của đấu trường One Championship.

MMA: Võ sỹ Trung Quốc chơi bẩn, đấm đối thủ vô thức nhận ”quả báo”

Võ sỹ Trung Quốc nhận kết cục "đắng lòng" vì chơi quá xấu với đối thủ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây