Video, kết quả futsal Việt Nam - Uzbekistan: Siêu phẩm đại bác, phút cuối định mệnh

Thứ năm - 08/02/2018 19:16

Video, kết quả futsal Việt Nam - Uzbekistan: Siêu phẩm đại bác, phút cuối định mệnh

(Video futsal, kết quả futsal, Việt Nam - Uzbekistan, tứ kết Futsal châu Á) Việt Nam đã chơi cực kỳ cố gắng trước đối thủ được đánh giá trên cơ là Uzbekistan.

Dẫn đầu bảng để bước vào vòng tứ kết, futsal Việt Nam không hề e ngại dù phải đối đầu với Uzbekistan. Chính các học trò của HLV Miguel Rodrigo là những người nhập cuộc tốt hơn với 2 cơ hội đáng chú ý đầu trận.

Uzbekistan (áo xanh) chơi phòng ngự phản công rất tốt

Không thể chọc thủng hệ thống phòng ngự của đối phương, Việt Nam chủ động giảm nhịp độ và lùi sâu để bảo vệ mành lưới đội nhà. Đã có lúc may mắn đứng về phía futsal Việt Nam khi bóng đập trúng cột dọc. Tuy nhiên, chúng ta cũng không trụ vững được quá lâu trước sức tấn công mạnh mẽ của đối thủ. Phút thứ 9, Adilov tận dụng sơ hở của hàng thủ Việt Nam, băng lên dứt điểm quyết đoán để mang về bàn mở tỷ số.

Những phút sau đó, các cầu thủ Việt Nam nỗ lực dâng cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Dù vậy, trước một đối thủ có thể hình tốt hơn, chúng ta đã không có nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm. Và kể cả khi có thì những Đức Tùng, Trí Kiệt cũng không tận dụng thành công.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Việt Nam tiếp tục gia tăng sức ép hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Rất nhiều cơ hội đã được các học trò của HLV Miguel Rodrigo tạo ra. Tuy nhiên, thủ thành Umarov của Uzbekistan đã chơi quá xuất sắc trong trận đấu này.

Tấn công nhiều không có bàn gỡ, Việt Nam đã nhận bàn thua phút 28. Sai lầm của hàng thủ bên phía đội bóng áo trắng đã giúp Choriev bên phía Uzbekistan ghi bàn thắng dễ dàng, gia tăng cách biệt. Nhưng cũng chỉ 1 phút sau, Việt Nam có bàn gỡ nhờ cú nã đại bác của Phùng Trọng Luân.

Những phút còn lại, Việt Nam nỗ lực tấn công. Nhưng cho đến cuối trận, chúng ta vẫn không thể ghi thêm bàn thắng. Chẳng những thế, đến phút 39, Hamroev đã ghi bàn thắng thứ ba, chính thức định đoạt trận tứ kết. Chung cuộc, futsal Việt Nam thúc thủ trước Uzbekistan với tỷ số 1-3, qua đó đánh mất tấm vé vào bán kết giải futsal châu Á.

Tỷ số chung cuộc:Futsal Việt Nam 1-3 Uzbekistan (H1: 0-1)

Ghi bàn

Việt Nam: Phùng Trọng Luân 29’

Uzbekistan: Adilov 9', Choriev 28’, Hamroev 38'

Đội hình ra sân

Việt Nam: Ngô Đình Thuận, Cố Trí Kiệt, Ngô Ngọc Sơn, Vũ Đức Tùng, Vũ Quốc Hùng.

Uzbekistan: Umarov, Rakhmatov, Abdumavlyanov, Yunusov, Sviridov.

Uzbekistan chơi xấu, SAO futsal Việt Nam đau đớn nằm cáng

Bị thúc cùi chỏ vào mặt, Vũ Quốc Hưng đau đớn rời sân bằng cáng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây