Usain Bolt mơ thành siêu sao bóng đá, nhận ngay "gáo nước lạnh"

Chủ nhật - 25/03/2018 01:14

Usain Bolt mơ thành siêu sao bóng đá, nhận ngay "gáo nước lạnh"

Bolt thử việc tại Dortmund là một trong những tin được lưu tâm nhất trong giới bóng đá.

Tổng hợp buổi tập đầu tiên của Usain Bolt cùng toàn đội Dortmund:

Usain Bolt đang thử việc tại Dortmund là một trong những tin tức được lưu tâm nhất trong giới bóng đá những ngày qua. Thậm chí, buổi tập chính thức đầu tiên của VĐV người Jamaica còn được Bundesliga trực tiếp chính thức trên youtube.

Usain Bolt là tâm điểm của giới truyền thông trong buổi tập

"Tia chớp" là tâm điểm của giới truyền thông và những CĐV trực tiếp tới sân. Họ rất tò mò về tính khả thi của việc Usain Bolt trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Trong buổi tập, siêu sao điền kinh người Jamaica đã những khoảnh khắc khiến cả sân ồ lên thán phục và có được 1 bàn thắng.

Tuy nhiên, tựu chung là thì Usain Bolt vẫn chưa hòa nhập với lối chơi kết dính của các cầu thủ Dortmund. Đỡ bóng vụng về và thiếu nhãn quan nên dần dà "Tia chớp" gần như bị cô lập trên sân. Điều này liên quan trực tiếp đến tư duy chiến thuật của Bolt và HLV Peter Stoger cũng không ngần ngại chỉ ra điều này.

"Bolt chưa biết cách di chuyển cũng như phối hợp cùng đồng đội nhưng quan trọng hơn hết là cậu ấy đã có những giây phút tuyệt vời trên sân".

Dù rất cố gắng nhưng Usain Bolt vẫn khá lạc lõng trên sân

"Tôi nghĩ là anh ấy có tố chất nhưng để chơi bóng đá chuyên nghiệp vào lúc này thì chưa phải lúc. Những gì anh ấy học được từ trước tới nay khác biệt rất nhiều so với bóng đá . Tuy nhiên, chúng tôi vui vì Usain Bolt đã có mặt tại đây".

Đây rõ ràng là những lời lẽ an ủi mà HLV Borussia Dortmund dành cho ông hoàng tốc độ người Jamaica. Dù khá nghiêm túc tập luyện nhưng Usain Bolt vẫn còn quá nhiều còn phải học. Tiền đối với "Tia chớp" không phải là vấn đề nhưng thời gian lại là kẻ thù của anh. Bolt sắp bước sang tuổi 32 nên nhiều khả năng ước mơ chơi bóng của "Tia chớp" có lẽ luôn là giấc mơ mà thôi.

Usain Bolt tập cùng ”nam thần” Marco Reus: Đánh đầu ghi bàn, khán giả phấn khích

Bolt lập công trong buổi đá tập cùng với Dortmund.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây