Usain Bolt ký hợp đồng đá bóng: Đến Ngoại hạng đấu MU?

Thứ hai - 26/02/2018 15:42

Usain Bolt ký hợp đồng đá bóng: Đến Ngoại hạng đấu MU?

(Tin thể thao) Usain Bolt đã công bố quyết định gia nhập một CLB bóng đá chuyên nghiệp và rất có thể là ở Premier League.

Xem hình ảnh "Vua điền kinh" Usain Bolt tập chơi bóng tại Nam Phi:

Usain Bolt sau khi từ giã điền kinh đã không giấu giếm giấc mơ được chơi bóng chuyên nghiệp. Dù chưa có kinh nghiệm đá bóng cấp độ cao nhưng Bolt vẫn không bỏ lỡ cơ hội để được tập huấn, gần đây nhất xuất hiện tại Dortmund.

Usain Bolt sẽ đến với bóng đá chuyên nghiệp?

Mặc dù muốn đá bóng và thậm chí mơ ước được chơi cho MU, nhưng nhiều người cho rằng Usain Bolt cùng lắm cũng chỉ có thể đá bán chuyên nghiệp. Tuy nhiên mới đây huyền thoại điền kinh đã đăng tải một video trên tài khoản Twitter của mình với nội dung công bố anh sẽ gia nhập một CLB bóng đá chuyên nghiệp, và tên đội bóng sẽ được công bố vào ngày thứ Ba này.

Không có nhiều dữ kiện để đồn đoán về CLB đó, nhưng nhiều người có thể khẳng định đó không phải là MU. Nhưng điều đáng chú ý là Bolt mặc áo của nhà tài trợ Puma, và có thể đội bóng Bolt gia nhập có thể liên quan tới Puma.

Dortmund, đội đã cho Bolt tập huấn, là một CLB theo Puma. Không những thế, dòng Tweet được đăng tải vào “giờ vàng” của múi giờ GMT, múi giờ nước Anh. Mà ở Premier League có 4 CLB Puma: Burnley, Huddersfield, Leicester City và… Arsenal . Vậy phải chăng Usain Bolt sẽ gia nhập một CLB Ngoại hạng Anh để đấu MU? Có thể lắm.

“Tia chớp” Usain Bolt sắp thử việc Dortmund, fan MU chê ”hết date”

Usain Bolt sẵn sàng trở thành cầu thủ bóng đá trong màu áo Dortmund.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây