UFC: Thấy phụ nữ nguy hiểm tính mạng không cứu, trọng tài nhận "mưa đòn"

Thứ sáu - 09/02/2018 19:00

UFC: Thấy phụ nữ nguy hiểm tính mạng không cứu, trọng tài nhận "mưa đòn"

(Tin UFC - Tin võ thuật) Trọng tài Mario Yamasaki đã khiến cộng đồng UFC và dư luận khắp thế giới cực kỳ phẫn nộ với những quyết định dửng dưng có thể khiến một nữ võ sĩ chết oan trong trận đấu mà mình điều khiển cuối tuần qua.

Video trọng tài làm ngơ khiến Priscila Cachoeira suýt bị đối thủ Valentina Shevchenko đoạt mạng:

Hôm 3/2 vừa qua, ở Balem (Brazil) đã diễn ra sự kiện UFC Fight Night giữa võ sĩ nước chủ nhà Priscila Cachoeira và đối thủ mang 2 quốc tịch Kyrgyzstan và Peru – Valentina Shevchenko.

Phần thắng đã thuộc về Shevchenko khi cô đánh bại Cachoeira ở hiệp thứ 2 và khép lại trận đấu sau 4 phút 25 giây. Nhưng điều đáng nói ở chỗ, trọng tài chính người Brazil gốc Nhật Bản Mario Yamasaki đã bị chỉ trích khi cho dừng trận đấu quá muộn khi Cachoeira đã ngã sấp mặt và bị đối thủ liên tiếp tung những cú đấm khiến gương mặt cô đầm đìa máu me và có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Priscila Cachoeira dính đòn rất nặng ở gương mặt mình

Bức xúc sau khi chứng kiến cảnh này, Chủ tịch Dana White đã tuyên bố cấm cửa Mario Yamasaki vĩnh viễn khỏi việc điều hành các trận đấu ở lồng bát giác UFC vì thói vô cảm, “xem mạng người như cỏ rác” của vị trọng tài “máu lạnh” này.

Yamasaki biện minh cho việc kéo dài trận đấu dù thấy gương mặt của Cachoeira đã đầm đìa máu me và cô gái Brazil chỉ còn biết ôm đầu chịu trận trước liên hoàn đấm của Shevchenko khá ngây ngô. Ông trọng tài này cho rằng võ sĩ chủ nhà khi ấy vẫn còn nhận biết được các mệnh lệnh của mình và ông muốn cô tiếp tục chiến đấu như một chiến binh không bao giờ khuất phục đối thủ nên đã để cô “chịu trận” đến suýt mất mạng.

Trọng tài người Brazil gốc Nhật Bản Mario Yamasaki chậm trễ trong việc xử thắng cho Valentina Shevchenko

Trong khi ấy, Chủ tịch UFC Dana White bức xúc nói: “Chỉ có những kẻ ngốc mới nói rằng cô ấy (Cachoeira) có cơ hội tiếp tục thi đấu để chứng tỏ mình vẫn là một chiến binh. Không, ông ta (Yamasaki) đúng là một kẻ đần độn. Ông ta lẽ ra phải bảo vệ cô ấy chứ.

Điều đó làm tôi phát bệnh. Cô ấy đã không còn khả năng chiến đấu. Và tôi hứa rằng các bạn sẽ không bao giờ còn nhìn thấy hắn ta (làm trọng tài các trận đấu UFC) nữa.”

"Ông trùm UFC" Dana White đòi đuổi cổ trọng tài Yamasaki

Dư luận trên mạng xã hội cũng đã bày tỏ sự phẫn nộ gay gắt với trọng tài Mario Yamasaki sau trận đấu tai tiếng vừa qua khi ông tiếp tay cho Valentina Shevchenko đánh “thừa sống, thiếu chết” Priscila Cachoeira.

Ra tuyệt chiêu tự knock-out chính mình, võ sĩ thua đau đớn

(Tin võ thuật) Một võ sĩ trong lúc ra đòn hạ gục đối thủ đã tự knock-out chính mình dẫn đến thất bại đau đớn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây