U23 Việt Nam đá 3-4-3: Văn Toàn, Công Phượng thoải mái phô diễn

Chủ nhật - 10/12/2017 17:32

U23 Việt Nam đá 3-4-3: Văn Toàn, Công Phượng thoải mái phô diễn

Tiền đạo Văn Toàn cho biết, U23 Việt Nam không gặp quá nhiều khó khăn khi chơi sơ đồ 3-4-3.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video phỏng vấn tiền đạo Nguyễn Văn Toàn:

Chiều 10/12, U23 Việt Nam tập nhẹ sau trận đại thắng U23 Myanmar 4-0 ở trận mở màn bảng B giải giao hữu quốc tế U23 trên đất Thái Lan. Nhóm 11 cầu thủ đá chính hôm qua chỉ tập nhẹ, chạy 10 vòng quanh sân trước khi nghe HLV Park Hang Seo nhắc về một vài điểm còn chưa thật tốt.

Văn Toàn cho biết, các cầu thủ HAGL thoải mái đá 3-4-3

Trong khi đó nhóm cầu thủ còn lại theo bài tập hình tam giác, chuyền bóng ít chạm ở tốc độ cao nhưng vẫn đòi hỏi độ chính xác. Các trợ lý của ông Park theo sát bài tập, liên tục nhắc nhở các cầu thủ phải tư duy nhanh, ban bật sao cho nhuyễn.

Sau buổi tập, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn trả lời phỏng vấn truyền thông nước nhà. Đầu tiên khi được hỏi về sơ đồ 3-4-3, chân sút thuộc biên chế CLB HAGL nói: "Đây là trận chính thức đầu tiên U23 Việt Nam đá 3-4-3 nên vận hành có thể chưa hoàn hảo. Nhưng cá nhân tôi và những cầu thủ HAGL không lạ lẫm, thấy thoải mái. Hi vọng toàn đội sẽ quen hơn và chơi tốt hơn ở trận tiếp theo".

"HLV Park Hang Seo sau trận đã chỉ bảo cho các cầu thủ thêm về cách di chuyển, chạy chỗ. Về các cầu thủ ở CLB khác chưa chơi 3-4-3 quen nhưng tôi tin rằng họ cũng sẽ sớm tiếp cận tốt. Kĩ thuật và kinh nghiệm chơi ở giải trẻ, V-League sẽ giúp các cầu thủ thích nghi nhanh".

Về đối thủ tiếp theo Uzbekistan, Văn Toàn nói: "Họ là đối thủ nhiều sức mạnh và có trình độ tốt. Chúng ta được nghỉ nhiều hơn một chút nhưng điều này không quá quan trọng. Vấn đề là họ có chuyên môn tốt".

Vào 16h00 ngày 13/12 tới, U23 Việt Nam sẽ đấu U23 Uzbekistan và hi vọng giành vé vào chơi chung kết giải đấu.

Ông Park Hang Seo bị nhắc vì chỉ đạo U23 Việt Nam ”quá sung”

Vị trọng tài thứ 4 của trận đấu phải đứng "kèm" sát HLV Park Hang Seo.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây