U23 Việt Nam: HLV Park Hang-Seo dạy Công Phượng, Văn Toàn “làm xiếc” với bóng

Thứ bảy - 02/12/2017 15:31

U23 Việt Nam: HLV Park Hang-Seo dạy Công Phượng, Văn Toàn “làm xiếc” với bóng

Buổi tập thứ 2 của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho chuyến du đấu Thái Lan diễn ra với điểm nhấn đáng chú ý là việc HLV Hàn Quốc Park Hang-Seo rèn luyện cho các cầu thủ của chúng ta di chuyển trái bóng linh hoạt và học cách phòng ngự khu vực hiệu quả.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video buổi tập thứ 2 của ĐT Việt Nam cùng HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo chuẩn bị cho cúp giao hữu tại Thái Lan (Bản quyền clip thuộc Onsport – VTV Cab):

Đầu buổi chiều nay (2/12), HLV Park Hang Seo cho thấy sự tâm lý của mình khi đã cho các tuyển thủ U23 Việt Nam tập sớm hơn thường lệ vì muốn tạo điều kiện cho các học trò có thêm thời gian nghỉ ngơi.

HLV Park Hang Seo cố gắng cải thiện tốc độ của các tuyển thủ U23 Việt Nam khi kiểm soát bóng triển khai lối chơi

Ở buổi tập thứ 2 của tại sân tập Yanmar ở Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) chuẩn bị cho chuyến đi sang Thái Lan dự cúp giao hữu M-150, đội bóng của chúng ta vẫn có đầy đủ 34 cầu thủ được triệu tập góp mặt.

Đáng chú ý, thủ thành Phí Minh Long đã quay trở lại để tập luyện nhưng tiền đạo Hà Đức Chinh và tiền vệ Hữu Dũng dính chấn thương nhẹ.

Ở buổi tập chiều nay, HLV Park Hang Seo yêu cầu các cầu thủ U23 Việt Nam chia làm nhiều tốp tập và quan sát các đồng đội thực hiện việc di chuyển bóng với tốc độ đa dạng, từ chậm dần đến nhanh dần.

Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh -  những ngôi sao của lò đào tạo trẻ HAGL dù có nền tảng kĩ thuật tốt và đã dày dặn kinh nghiệm bậc nhất lứa U23 Việt Nam hiện tại, nhưng vẫn phải mệt bở hơi tai để cố gắng đáp ứng những bài tập yêu cầu đôi chân như làm xiếc với trái bóng của ông thầy đến từ Hàn Quốc và trợ lý thể lực mới Lee Young Kuk (người tạm thay thế ông Martin Forkel về Đức vì lí do riêng).

Công Phượng là một ngôi sao dày dặn kinh nghiệm bậc nhất của lứa U23 Việt Nam được triệu tập đợt này

Sau bài tập rê dắt bóng linh hoạt với các nhịp điệu di chuyển tốc độ khác nhau, ĐT U23 Việt Nam được chia thành 2 tốp tập ở 2 phần sân khác nhau để tập kĩ thuật và tập thể lực. HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò của mình chỉ tập nửa sân, mỗi đội 6 người.

Các cầu thủ đội mặc áp bíp sẽ có nhiệm vụ phòng ngự nhóm để ngăn cản các cầu thủ áo xanh tấn công. Các cầu thủ tấn công mặc áo xanh bao gồm Châu Ngọc Quang, Minh Vương, Công Phượng, Thanh Bình, Tiến Linh và Xuân Trường.

Đặc biệt, bên đội áo xanh, các cầu thủ dù tấn công nhưng cũng phải lo bảo vệ đến 3 cầu môn trước đối thủ có thể phản công bất kỳ lúc nào. Trong khi ấy, các cầu thủ mặc áo bíp chủ yếu lo phòng ngự và chỉ phải bảo vệ 1 khung thành.

Ngày mai (3/12), ĐT U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện ở sân tập Yanmar ở Mỹ Đình.

U23 Việt Nam: Công Phượng lừa bóng như Messi, ”đùa giỡn” Xuân Trường

Chiều 1/12, ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Park Hang Seo.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây