Trực tiếp lễ đón người hùng Hoàng Xuân Vinh về nước tối 14/8

Chủ nhật - 14/08/2016 19:57

Trực tiếp lễ đón người hùng Hoàng Xuân Vinh về nước tối 14/8

21h30 tối nay, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cùng các thành viên đội tuyển bắn súng sẽ về đến sân bay Nội Bài. Lãnh đạo Bộ VHTT&DL, Tổng cục TDTT, Trung tâm thể thao Quân đội, báo chí truyền thông, người hâm mộ sẽ tổ chức đón chào nhà vô địch bắn súng Olympic.

Video ĐT bắn súng Việt Nam chuẩn bị về nước (Bản quyền thuộc VTV):

Dự kiến, chuyến bay chở anh cùng các thành viên của đội tuyển bắn súng Việt Nam từ Rio, Brazil sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 21h30. Kế hoạch đã được Tổng cục TDTT bàn phối hợp với các đơn vị liên quan của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (Bộ VHTT&DL) để đón đội tuyển băn súng, tôn vinh Hoàng Xuân Vinh ngay tại sân bay Nội Bài.

 

Hoàng Xuân Vinh sẽ được chào đón long trọng

Tại Olympic kì này, Hoàng Xuân Vinh xuất sắc đánh bại xạ thủ nước chủ nhà để giành tấm HCV ở môn 10m súng hơi nam. Tiếp đó ở môn súng ngắn 50m, xạ thủ sinh năm 1974 mang về thêm 1 tấm HCB. Có thể nói 2 tấm huy chương mà xạ thủ Xuân Vinh giành được cho đoàn thể thao là một kỳ tích lịch sử, nó đánh dấu một vị trí mới của Việt Nam trên bản đồ thể thao Olympic.

Với kỳ tích lịch sử tại Olympic 2016 , Hoàng Xuân Vinh đã được Thủ tướng gửi thư chúc mừng, được Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL khen thưởng. Bộ Quốc Phòng cũng gửi thư khen ngợi và thưởng 100 triệu đồng cho xạ thủ Hoàng Xuân Vinh. Không tính khoản thưởng này, Hoàng Xuân Vinh sẽ nhận được hơn 5,5 tỷ đồng tiền mặt.

Bộ VHTT&DL đã gửi văn bản đề nghị Nhà nước xét tặng Huân chương Lao Động hạng Nhất cho Hoàng Xuân Vinh. Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Thị Nhung được đề nghị tặng Huân chương Lao Động hạng Nhì và Huân chương Hữu nghị dành cho chuyên gia bắn súng người Hàn Quốc Park Chung Gun.

Bây giờ, tất cả đều đang chờ người hùng Hoàng Xuân Vinh trở về với màn tiếp đón VĐV hoành tránh và long trọng nhất trong lịch sử TTVN từ trước đến nay.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây