Trực tiếp họp báo MU - Man City: Mourinho chơi 3 tiền đạo?

Thứ sáu - 08/12/2017 15:20

Trực tiếp họp báo MU - Man City: Mourinho chơi 3 tiền đạo?

MU có lợi thế sân nhà và cần chiến thắng để thu hẹp cách biệt với Man City trong cuộc đua vô địch. Giới chuyên môn tại Anh đang dự đoán HLV Mouirnho sẽ xuất phát với 3 mũi tấn công.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Nhìn lại những dấu ấn vòng 15 Premier League

Mourinho sẽ chơi 3 tiền đạo

MU đang có sự chuẩn bị tốt về tinh thần trước khi tiếp đón Man City. Cuối tuần qua họ đã đánh bại Arsenal ngay tại Emirates với những pha tấn công sắc lẹm. MU cũng đã bảo vệ thành công vị trí đầu bảng A Champions League sau chiến thắng trước CSKA qua đó thiết lập kỷ lục 40 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà.

MU sẽ chơi đôi công với Man City?

Chính bởi vậy, thầy trò Mourinho không ngần ngại đặt mục tiêu hạ gục Man City, đội cũng vừa thua Shakhtar hồi giữa tuần. Vừa qua, MU đang chơi thành công với sơ đồ 3-4-3. Giới truyền thông tại Anh rất hy vọng HLV Mourinho sẽ tiếp tục duy trì 3 mũi tấn công để tiếp đón Man City. Như vậy, người hâm mộ có cơ hội thưởng thức màn đôi công mãn nhãn giống như tại Emirates cách đây 1 tuần.

De Gea sẽ định thắng bại trên derby

De Gea đã có màn trình diễn xuất thần trước Arsenal với 14 pha cứu thua. Trước hàng công siêu mạnh của Man City, phong độ của De Gea là yếu tố quyết định đến vận mệnh MU. Thủ môn người Tây Ban Nha cũng đang rất tự tin trước cuộc đại chiến. Trong buổi trả lời phỏng vấn Thierry Henry trên kênh Sky Sport, De Gea cho rằng MU đủ sức mạnh để đánh bại Man City qua đó tăng nhiệt cho cuộc đua vô địch Premier League .

Owen "đặt cược" vào Lukaku

Giữa tuần qua, Lukaku đã giải tỏa cơn khát ghi bàn khi chọc thủng lưới CSKA mở ra chiến thắng cho MU. Bàn thắng đó giúp tiền đạo người Bỉ trút bỏ gánh nặng tâm lý và tìm lại sự tự tin. Trước nhiều tin đồn, Lukaku phải nhường chỗ cho Ibrahimovic, Michael Owen đã lên tiếng ủng hộ đàn em.

Cựu tiền đạo MU khẳng định Lukaku là nhân tố thích hợp nhất trên hàng công để nghênh tiếp Man City. "Lukaku đã chọc thủng lưới Man City cả 2 trận mùa trước khi khoác áo Everton . Bởi vậy chẳng ai xứng đáng hơn cậu ấy trong vai trò chủ lực. Lukaku đang rất khát khao thể hiện và điều này sẽ tiếp thêm sức mạnh", Owen nhận định.

MU – Man City đại chiến 650 triệu bảng: Pep “súng 4 nòng”, Mourinho đánh phủ đầu

(23h30, 10/12) Mourinho đặt cạm bẫy chờ thầy trò Pep tại thánh địa Old Trafford.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây