Trực tiếp họp báo Arsenal - MU: Owen "trù úm" Arsenal - Wenger

Thứ sáu - 01/12/2017 17:19

Trực tiếp họp báo Arsenal - MU: Owen "trù úm" Arsenal - Wenger

Cựu tiền đạo MU đã có những dự đoán không có lợi cho Arsenal trước cuộc tiếp đón đội bóng cũ đêm thứ Bảy.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Xem video tổng quan trước trận đại chiến Arsenal - MU:

Owem "trù úm" Arsenal - Wenger

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Michael Owen cũng rất háo hức chờ đợi trận đại chiến tại Emirates. Cựu tiền đạo này đánh giá cao thành thích sân nhà của Arsenal song vẫn tin vào kết quả cho lợi cho MU.

"Arsenal đang chơi quá ấn tượng tại Emirates với kỷ lục 12 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên đối đầu với HLV Mourinho chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng cho HLV Wenger . Tôi có thể dự đoán MU sẽ có ít nhất 1 điểm ra về", Owen nhận định.

HLV Wenger không dám đấu khẩu với Jose Mourinho

Trận đại chiến giữa Arsenal và MU không quá sôi sục như thường lệ. Không khí trước thềm trận đấu khá bình lặng so với những cuộc thư hùng trước đây. Vừa qua HLV Wenger đã đăng đàn chia sẻ về sự yên tĩnh này. "Giáo sư" chủ động né tránh những trận khẩu chiến với người đồng cấp. Ông muốn tập trung tuyệt đối cho chuyên môn.

Wenger né tránh những cuộc tranh cãi với Mourinho

Thời gian trước đây, HLV Wenger thường xuyên thua thiệt khi tranh cãi với Mourinho. Chiến lược gia người Bồ luôn biết cách khiến đối phương mất kiểm soát dẫn đến những sai lầm về chiến thuật. Có vẻ như HLV Wenger đã rút ra được bài học nên không bị cuốn vào cuộc đấu riêng với kình địch bên phía MU.

Mourinho sẽ gây bất ngờ với Lingard

Lingard đã chơi rất ấn tượng trong trận thắng Watford 4-1 hồi giữa tuần. Chính phong độ đó đã mở ra cho HLV Mourinho những ý tưởng chiến thuật mới. Theo từ Manchester Everning News dự đoán, nhiều khả năng Lingard sẽ tiếp tục được đá chính trong sơ đồ 3-4-2-1, phía sau tiền đạo cắm. Tốc độ và khả năng gây đột biến của tiền vệ này sẽ là vũ khí lợi hại của MU.

Chuyển nhượng MU: Mourinho chấm SAO Italia thay Fellaini

Mourinho đã sẵn sàng cho những phương án thay mới nhân sự tại MU.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây