Trực tiếp bốc thăm World Cup 2018: Điện Kremlin chờ thời khắc trọng đại

Thứ sáu - 01/12/2017 20:34

Trực tiếp bốc thăm World Cup 2018: Điện Kremlin chờ thời khắc trọng đại

(22h,1/12) Cung điện Kremlin của nước Nga đón chờ một trong những sự kiện quan trọng nhất trong năm, lễ bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2018.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video Thụy Điển bất ngờ loại Italia ở lượt về play-off tranh vé vớt dự VCK World Cup 2018:

Lễ bốc thăm sẽ được tường thuật trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

(Tiếp tục cập nhật)

Quang cảnh buổi lễ bốc thăm World Cup 2018

Sân khấu được dựng vô cùng hoành tráng tại buổi lễ bốc thăm

Cafu, Blanc, Cannavaro, Puyol, 4 hậu vệ huyền thoại tề tựu bên cạnh chiếc cúp thế giới

Tất cả đã sẵn sàng cho buổi lễ bốc thăm

Điện Kremlin được trang hoàng lộng lẫy 

An ninh được huy động tại điện Kremlin để buổi lễ bốc thăm World Cup diễn ra thuận lợi

 Hoa hậu Nga tiếp sức World Cup 2018

Vào tối nay, ngoài sự góp mặt của các huyền thoại bóng đá và đại diện cho các quốc gia tham dự, sẽ có sự xuất hiện của đại sứ World Cup Viktoria Lopyereva. Mỹ nhân 32 tuổi được chọn giữ vai trò này vào năm 2015 và từ đó đến nay cô đã hoạt động rất tích cực để quảng bá hình ảnh thân thiện của Nga đến với người hâm mộ môn thể thao vua.

Viktoria Lopyereva

Chắc chắn, Viktoria Lopyereva sẽ là tâm điểm của buổi lễ bốc thăm tối nay vì vẻ ngoài quyến rũ, năng động và rất thông minh.Điều đáng nói, trong những năm tháng mới vào nghề người mẫu, Viktoria Lopyereva từng trút xiêm y để lên tạp chí nổi tiếng dành cho nam giới Playboy.

Trong lễ bốc thăm diễn ra tối nay, chủ nhà Nga được xếp vào nhóm hạt giống số 1, nằm bảng A và đội đá trận khai mạc vào ngày 14/6/2018.

Neymar hướng tới chức vô địch World Cup 2018

Trong phát biểu mới đây, Neymar cho biết sự tự tin của Brazil đang lên rất cao. “Sự tôn trọng dành cho đội bóng lúc này đã khác so với 3 hay 4 năm trước đây” Ngôi sao PSG nói trên trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).  

Neymar tự tin trước loạt bốc thăm

“Mọi người nhìn thấy ở chúng tôi có một sự khác biệt. Brazil rất được tôn trọng và ngưỡng mộ. Đội bóng có lối chơi tuyệt vời và điều đó làm chúng tôi hạnh phúc. Tâm trạng của người hâm mộ trên thế giới và tại đất nước chúng tôi đã thay đổi. Mọi người đều tự tin và hạnh phúc khi nhìn về World Cup phía trước.”

Nín thở chờ "bảng tử thần"

Sau những lượt đấu vòng loại diễn ra trên khắp năm châu, 32 đội bóng xứng đáng nhất sẽ tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ở mùa hè sang năm.

32 đội sẽ tham dự VCK World Cup 2018

Vào lúc 22h00 tối nay (1/12), FIFA sẽ chính thức tổ chức lễ bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2018 tại điện Kremlin, thủ đô Moscow, nước Nga.

Được biết, cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Anh - Gary Lineker cùng với nữ nhà báo Nga xinh đẹp Maria Komandnaya sẽ đảm nhận vai trò MC dẫn chương trình.

Bên cạnh đó, 8 cựu danh thủ cũng sẽ hỗ trợ bốc thăm ở các bảng đấu là Fabio Cannavaro (Italia), Diego Forlan (Uruguay), Diego Maradona (Argentina), Laurent Blanc (Pháp), Gordon Banks (Anh), Cafu (Brazil), Carles Puyol (Tây Ban Nha) và Nikita Simonyan (Nga).

Thể thức bốc thăm

Khác với các năm trước, thể thức bốc thăm đã có sự thay đổi trong việc phân nhóm hạt giống các đội. Theo đó, sẽ có 32 lá phiếu đại diện cho 32 đội tuyển quốc gia sẽ được chia làm 4 nhóm hạt giống được FIFA lựa chọn dựa theo vị trí của các đội ở BXH FIFA tháng 10/2017.

Bốn nhóm hạt giống trước lễ bốc thăm

Nga với tư cách là đội chủ nhà sẽ mặc nhiên nằm ở nhóm hạt giống 1 (bất chấp thứ hạng của họ trên BXH FIFA). Còn lại 7 đội đứng đầu BXH FIFA tháng 10/2017 sẽ được bốc thăm vào 7 bảng còn lại với tư cách đội hạt giống. 8 đội có thứ hạng tốt kế tiếp sẽ vào nhóm hạt giống thứ hai. Nhóm thứ ba và thứ tư được phân tương tự.

Ngoài ra, các đội bóng thuộc cùng liên đoàn bóng đá của khu vực sẽ không nằm chung bảng, ngoại trừ khu vực châu Âu. Tuy nhiên, quy định cũng chỉ rõ, mỗi bảng đấu sẽ có không quá 2 đội bóng tới từ lục địa già.

Chính vì dựa vào bảng xếp hạng FIFA nên kết quả bốc thăm hứa hẹn sẽ xác định được bảng đấu “tử thần”. Chẳng hạn, Tây Ban Nha, Anh ở nhóm số 2 nên có thể đụng độ Brazil, Đức, Argentina, Pháp.

- Nhóm hạt giống số 1: Nga, Đức, Brazil, Bồ Đào Nha, Argentina, Bỉ, Ba Lan và Pháp.

- Nhóm hạt giống số 2: Tây Ban Nha, Peru, Thụy Sĩ, Anh, Colombia, Mexico, Uruguay, Croatia.

- Nhóm hạt giống số 3: Đan Mạch, Iceland, Costa Rica, Thụy Điển, Tunisia, Ai Cập, Senegal, Iran.

- Nhóm hạt giống số 4: Serbia, Nigeria, Australia, Nhật Bản, Ma Rốc, Panama, Hàn Quốc, Ả Rập Xê Út.

32 đội sẽ được bốc thăm chia làm 8 bảng đấu, từ A-H. Mỗi đội sẽ thi đấu 3 trận vòng bảng để lựa chọn 2 đội dẫn đầu đi tiếp vào vòng sau.

Trận mở màn VCK World Cup 2018 sẽ diễn ra trên sân Luzhniki ở Moscow hôm 14/6/2018. Chung kết cũng diễn ra tại đây vào ngày 15/7/2018.

Bốc thăm VCK World Cup 2018: Hồi hộp đợi “bảng tử thần”

Những lá thăm may rủi có thể tạo nên “bảng tử thần” ở VCK World Cup 2018 tối nay.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây