Trực tiếp Indian Wells ngày 4: Federer khởi đầu cuộc chinh phục

Thứ bảy - 10/03/2018 11:31

Trực tiếp Indian Wells ngày 4: Federer khởi đầu cuộc chinh phục

(Tin tennis - Tin Indian Wells) Ngày thi đấu thứ 4 sẽ chứng kiến nhiều cuộc đấu hấp dẫn.

Roger Federer [1] - Federico Delbonis, vòng 2 Indian Wells , 10h, 11/3

Phải bảo vệ điểm số để giữ ngôi số 1 thế giới trước Nadal, Federer sẽ gặp những sức ép không nhỏ ở Indian Wells. Tuy nhiên với huyền thoại sống của làng banh nỉ, dường như khó có thể cản bước anh tiến sâu trên đất Mỹ.

Khó cản Federer

“Tàu tốc hành” hiện đang nắm giữ thành tích 12 trận toàn thắng kể từ đầu mùa với 2 danh hiệu vô địch tại Australian Open và Rotterdam. Bản thân tay vợt Thụy Sĩ như thường lệ, vẫn luôn cho thấy sự cẩn trọng và khiêm nhường.

Phát biểu trước thềm vào giải, Federer trên ATP World Tour: “Tôi nghĩ rằng sẽ rất khó để duy trì nó (mạch trận bất bại), bởi rồi sẽ đến những thời khắc bước ngoặt. Trong tennis , mọi thứ đều rất mong manh. Chính vì thế, tôi cảm thấy thật tuyệt khi chưa để thua trận nào từ đầu mùa.”

Có một điều khá đặc biệt khiến Federer không thể quên về Indian Wells. Cách đây 11 năm, vào mùa giải 2007, mạch trận chiến thắng liên tiếp lên tới con số 41 của FedEX đã bị cắt đứt tại chính Indian Wells, sau thất bại trước Guillermo Canas.

Federer sẽ chẳng mong muốn kỷ niệm buồn này lặp lại và cũng rất khó để Delbonis cắt đứt chuỗi trận thắng lợi của số 1 thế giới ngay ở vòng 2 Indian Wells.

Serena Williams - Kiki Bertens [29], vòng 2 Indian Wells, 5h, 11/3

Là hạt giống 29 nhưng Bertens chắc chẳng thể vui vẻ gì khi kết quả bốc thăm đưa mình vào nhánh đấu có Serena. Sự trở lại của cô em nhà Williams không chỉ khiến Bertens mà cả làng tennis nữ phải lo ngại.

Tuy nhiên không phải mọi thứ đã chấm hết cho Bertens bởi phong độ Serena thể hiện qua trận đấu đầu tiên trước Zarina Diyas (thắng 7-5, 6-3) không phải quá khủng khiếp. Có lẽ sau một thời gian dài nghỉ thi đấu, Serena cần thời gian để nóng máy và sẽ chẳng lúc nào thích hợp hơn cho các tay vợt muốn quật đổ cựu số 1 thế giới.

Ở tuổi 37, liệu Serena có còn là một ngọn núi không thể vượt qua của tennis nữ hay sẽ bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp, câu trả lời sẽ dần được hé lộ ở Indian Wells.

Một số trận đấu đáng chú ý khác Stefanos Tsitsipas - Dominic Thiem [5] vào 1h, 11/3 và Grigor Dimitrov [3] - Fernando Verdasco vào 7h, 11/3.

Video trận Serena - Diyas ở vòng 1:

Cập nhật Indian Wells: Tay vợt Nhật Bản tiếp tục gây sốc

Sau khi loại Sharapova ở vòng 1, Naomi Osaka tiếp tục tạo nên bất ngờ ở vòng 2.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây