"Trọng tài không đủ trình độ" giúp MU thoát 2 quả penalty?

Chủ nhật - 08/04/2018 06:38

"Trọng tài không đủ trình độ" giúp MU thoát 2 quả penalty?

Huấn luyện viên Jose Mourinho từng gọi ông Martin Atkinson là "trọng tài không đủ trình độ". Cách vị vua áo đen 47 tuổi cầm còi trận derby Manchester được cho là có vấn đề.
Highlights Man City 2-3 Man Utd: Ngược dòng khó tin Trong trận đấu tâm điểm vòng 33 Premier League, Pogba và Sanchez là những người đóng vai người hùng trong màn lội ngược dòng khó tin của các vị khách trên sân Etihad.
Ngay đầu trận đấu, Ashley Young trong nỗ lực chuồi bóng giải nguy đã để chạm tay. May cho tiền vệ kỳ cựu người Anh, trọng tài Martin Atkinson không quan sát được tình huống đó.
Phút 79, De Bruyne chuyền bóng vào khu cấm địa cho Aguero. Young xoạc trúng bóng trước, và liền sau đó là cú đạp thẳng vào ống đồng đối thủ. Phía Man City đòi hưởng quả penalty, nhưng ông Atkinson tiếp tục lắc đầu. Tình huống này đã châm ngòi cho vụ xô xát giữa hai đội.
Những quyết định gây tranh cãi của ông Martin Atkinson khiến các cầu thủ Man City vô cùng bức xúc. Cộng thêm sự khiêu khích của MU, những phút cuối trận derby chứng kiến cơn mưa thẻ vàng. "Vua áo đen" Martin Atkinson nằm trong danh sách đề xuất của Liên đoàn bóng đá Anh phục vụ World Cup 2018 nhưng bị FIFA từ chối. Tại giải đấu hè này, nước Anh không có trọng tài nào được gọi đi làm nhiệm vụ. Đó là lời cảnh báo cho chất lượng trọng tài ở Anh. Dù không dự World Cup 2018, nước Mỹ vẫn có 2 trọng tài được bắt chính.
Cách cầm còi của trọng tài có vấn đề, nhưng các cầu thủ Man City, đặc biệt Sterling chỉ có thể tự trách mình vì đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn để kết liễu trận đấu ngay từ hiệp một. Cá nhân cựu tiền vệ Liverpool có 2 lần sút bóng vọt xà và một pha dứt điểm trúng cột.
Phản ứng của Pep Guardiola sau tình huống Sterling dứt điểm trúng cột.
Đội hình thi đấu của hai đội.

  • Manchester United F.C

    Manchester United Football Club là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Old Trafford, Greater Machester, Anh. Câu lạc bộ đang chơi tại Giải bóng đá Ngoại hạng Anh với biệt danh "Quỷ Đỏ" được thành lập ban đầu với tên gọi Newton Heath LYR Football Club vào năm 1878 sau đó đổi tên thành Manchester United vào năm 1902. Manchester United là câu lạc bộ thành công nhất tại Anh, giữ kỷ lục 20 lần vô địch bóng đá Anh, đoạt 12 Cúp FA, 5 Cúp Liên đoàn và giữ kỷ lục 21 lần đoạt Siêu cúp Anh

    Bạn có biết: Đội hiện nắm giữ kỷ lục vô địch nước Anh nhiều nhất (20) – trong đó có kỷ lục 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh – nhiều Siêu cúp Anh nhất (21).

    • Thành lập: 1878
    • Biệt danh: Quỷ Đỏ
    • Sân vận động: Old Trafford

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây