Trò lố: Cố tình thua lại được khen anh hùng, "ao làng" SEA Games bó tay

Thứ ba - 05/12/2017 19:21

Trò lố: Cố tình thua lại được khen anh hùng, "ao làng" SEA Games bó tay

(Tin thể thao, tin đấu vật) Những vận động viên luôn muốn tập luyện hết mình thi đấu nỗ lực để giành thành tích cao, nhưng đôi khi họ không được hoan nghênh vì điều ấy.

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất , tin nóng - video tennis ,   võ thuật – UFC – Quyền Anh , hậu trường sao thể thao …

Video trận đấu "có mùi" tại giải đấu vật tại Ba Lan vừa qua

Đời VĐV rất ngắn, chính bởi vậy họ những người được tuyển chọn để thi đấu đại diện cho một tập thể, một quốc gia đều sẽ nỗ lực tập luyện, thi đấu hết mình để giành lấy những kết quả tốt nhất, song đôi khi vì một lý do gì đó họ sẽ không được chiến đấu hết mình.

Alireza Karimi (phải) cố tình thua đối thủ

Ví như nghi vấn của Hiệp hội Đấu vật thế giới (UWW) với đô vật người Iran - Alireza Karimi, họ nghi ngờ VĐV này cố tình thua ở giải vô địch đấu vật tự do thế giới lứa tuổi U23 vừa kết thúc tại Ba Lan. UWW cho biết có quá nhiều “bất thường” khi Karimi thua dễ Alikhan Zhabrayilov (Nga) với điểm số 14-3 ở ngay vòng 1 hạng cân 86kg cho nam.

Tin trên tờ Nytimes tiết lộ, chính HLV của Alireza Karimi (Iran) đã nói học học trò của mình nên thua cuộc để tránh đụng độ với đối thủ Kalashnikov, người Israel ở vòng 2, đấu vật hạng cân 86. Dù rất buồn nhưng Alireza Karimi phải làm theo chỉ đạo của HLV để không phải đụng độ với đối thủ Israel, nguyên nhân mọi người đều hiểu bởi Iran và Israel là hai nước có nhiều mâu thuẫn, họ không có quan hệ ngoại giao từ lâu.

Sau trận cố tình thua Alireza Karimi được Chính phủ Iran sau đó đã gửi lời cảm ơn Karimi và ca ngợi đô vật 23 tuổi đã có “hành động cao quý” còn Liên đoàn Đấu vật Iran nói Karimi như một anh hùng. Dù vậy, Karimi không vui: "Tôi không biết nói sao nữa. Tôi đã tập luyện trong nhiều tháng với mong muốn giành HCV thế giới, nhưng tất cả đã sụp đổ dưới chân tôi", đô vật nói với Nytimes.

Đô vật Iran rất buồn sau trận đấu

Alireza Karimi gần như đã nói ra hết tất cả sự thật, có nghĩa Hiệp hội Đấu vật thế giới (UWW) cũng không phải điều tra gì thêm, việc của họ là xem xét án phạt hợp lý nhất dành cho người cố tình thua Alireza Karimi.

“Ao làng” SEA Games bó tay: ”Nam giả nữ” càn quét HCV, nhức nhối lịch sử

Trong quá khứ có rất nhiều những trường hợp nam nhi giả dạng thi đấu với phụ nữ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây