Trò bẩn mỹ nhân hại nhau: Tù 3 năm, 20 năm sau vẫn "chấp hết"

Thứ sáu - 22/12/2017 14:15

Trò bẩn mỹ nhân hại nhau: Tù 3 năm, 20 năm sau vẫn "chấp hết"

(Tin thể thao) Sau 23 năm, nạn nhân của vụ "triệt hạ" đối thủ rúng động lịch sử thể thao, vẫn chưa nhận được lời xin lỗi chính thức.

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất , tin nóng - video tennis ,   võ thuật – UFC – Quyền Anh , hậu trường sao thể thao …

Video mỹ nhân thuê chồng cũ và côn đồ đến hành hung đối thủ cách đây 23 năm

 Cụ thể, cách đây 23 năm tại Detroit, tiểu bang Michigan (Mỹ) sau khi kết thúc buổi tập luyện, VĐV trượt băng nghệ thuật Nancy Kerrigan đã bị một người đàn ông đánh vào đùi, đầu gối bằng dùi cui kim loại.

Nancy Kerrigan (trái) bị Tonya Harding (phải) nhờ chồng cũ và thuê 1 người đàn ông khác đến hành hung năm 1994

Ở thời điểm đó, Nancy Kerrigan và Tonya Harding là hai nữ VĐV đang cạnh tranh cho vị trí số 1 ở giải vô địch Mỹ và tham dự Olympic mùa đông Lillehammer 1994. Tất nhiên, sau khi bị hành hung, Nancy Kerrigan đã không thể tham dự giải vô địch Mỹ, còn Tonya dù đã không còn đối thủ lớn nhất nhưng chỉ giành được vị trí thứ 3 tại Skate America 1994.

Cho tới lúc này, mỗi khi nhắc lại, Nancy đều tỏ ra khá đau khổ, cô vẫn còn nhớ như in khoảnh khắc bị tấn công ở hành lang Cobo Arena, cô nằm ôm mặt đau đớn và luôn hỏi: "Tại sao, tại sao, tại sao..."

Khi cảnh sát còn chưa vào cuộc, cảm thấy quá tội lỗi sau khi hành hung Nancy bằng dùi cui kim loại, Shawn Eckardt đồng phạm của Jeff Gillooly (chồng cũ Harding) thú nhận với FBI về vụ đánh Nancy tại hành lang Cobo Arena, và khai nhận Tonya Harding chính là người đã sắp đặt tất cả.

Trước những chứng cứ quá rõ ràng, Harding buộc phải nhận tội và chịu án. Nhờ thái độ thành khẩn, nữ VĐV chỉ bị phạt 3 năm tù treo và 500 giờ phục vụ cộng đồng, cùng với số tiền phạt 160.000 USD. Cô cũng buộc phải rút lui khỏi giải vô địch trượt băng nghệ thuật thế giới năm 1994.

Cuộc tấn công vào Kerrigan và những cáo buộc liên quan tới Harding dẫn đến một cơn sốt truyền thông. Kerrigan đã liên tục xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Time và Newsweek vào tháng Giêng năm 1994.

Kể từ đó Nancy Kerrigan vẫn tiếp tục là một VĐV trượt băng tài ba và trở thành một nhân vật nổi tiếng trên truyền hình, rồi làm phóng viên, còn Tonya Harding trở thành một nữ võ sĩ đấm bốc (Harding thi đấu 7 trận thắng 4, thua 3).

23 năm sau, nạn nhân (phải) vẫn chưa được chủ mưu xin lỗi trực tiếp

Mới đây nhất khi xuất hiện và trả lời phỏng vấn trên kênh ABC (Mỹ), Tonya Harding xuất hiện đầy tự tin, khi được hỏi về vụ việc người phụ nữ 47 tuổi này chỉ chỉ nói lảng đi như mình không hề có lỗi: "Tôi luôn có niềm tin vào bản thân và cha tôi. Nó giúp tôi vượt qua những thời khắc khó khăn nhất, đó là điều đáng tự hào. Tôi muốn cha tôi tự hào về tôi và giờ là con tôi", Harding trả lời không liên quan gì tới câu hỏi.

Về phần nạn nhân Kerrigan, sau 23 năm cô khẳng định vẫn chưa nhận được lời xin lỗi nào từ người đã sắp đặt âm mưu để hại mình: "Chúng tôi đã đối mặt với nhau sau 4 năm vụ việc xảy ra ở một sự kiện, tuy nhiên chúng tôi không thực sự nói chuyện với nhau. Sự thật là tới bây giờ tôi vẫn chưa nhận được lời xin lỗi trực tiếp từ cô ấy".

Nữ VĐV đẹp như Thúy Kiều: ”Coi trời bằng vung”, hối tiếc cả đời

Người đẹp cờ vua 19 tuổi đã bị cấm chơi cờ vua suốt đời ở Iran, nơi cô chào đời.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây