Tranh giải quốc tế uy tín bậc nhất: Ronaldo sẽ “át vía” Messi, Real thống trị

Thứ sáu - 01/12/2017 23:48

Tranh giải quốc tế uy tín bậc nhất: Ronaldo sẽ “át vía” Messi, Real thống trị

Theo tờ Marca, Cristiano Ronaldo sẽ có thêm một lần đánh bại Messi và Neymar tại hạng mục trao thưởng Globe Soccer Awards.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video Ronaldo được vinh danh ở Gala “FIFA The Best 2017”:

Hồi tháng 10/2017, Cristiano Ronaldo đã xuất sắc đánh bại Messi và Neymar để có lần thứ 2 liên tiếp đoạt danh hiệu cao quý của FIFA, The Best - Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2017.

Ronaldo thắng giải The Best 2017 của FIFA

Nhiều khả năng vào những ngày cuối cùng trong năm, Ronaldo sẽ tiếp tục vượt qua hai đối thủ trên để giành giải thưởng Globe Soccer Awards.

Ở mùa giải 2016/17, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã giúp Real Madrid trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngai vàng Champions League. Cá nhân Ronaldo có tổng cộng 42 bàn/46 lần ra sân trên mọi đấu trường và trở thành vua phá lưới Champions League với 12 bàn thắng.

Bên cạnh đó, CR7 còn cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lần thứ 33 lên ngôi tại La Liga.

Chính bởi vậy, giải thưởng cầu thủ hay nhất năm tại Globe Soccer Awards 2017 có lẽ sẽ tiếp tục thuộc về Cristiano Ronaldo, bất chấp sự cạnh tranh của 6 cái tên khác bao gồm Sergio Ramos, Messi, Neymar, Dybala, Mbappe và Buffon.

Ronaldo là ứng cử viên số 1 cho giải thưởng 

Riêng ở hạng mục đề cử HLV xuất sắc nhất 2017 có sự hiện diện của 4 vị chiến lược gia: Zinedine Zidane (Real), Antonio Conte (Chelsea), Jose Mourinho (MU) và Massimiliano Allegri (Juventus). Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp, Zidane được đánh giá trội hơn cả so với các đồng nghiệp còn lại sau khi dẫn dắt Real giành tới bốn danh hiệu.

Trong khi đó, Real Madrid cũng là ứng cử viên tại giải CLB hay nhất. Đây là giải mà Real từng giành vào năm 2014 và 2016. Barca cũng từng đăng quang vào năm 2011 và 2015. Năm nay, hai đối thủ cạnh tranh với Real là MU và Monaco.

Trước sự kiện, cả 2 tờ báo Tây Ban Nha nổi tiếng là AS và Marca đồng loạt đưa ra dự đoán, Real có thể thâu tóm gần như toàn bộ giải thưởng tại Globe Soccer Award với những thành công vang dội đạt được ở mùa giải 2016/17.

Zidane nhiều khả năng thắng giải HLV xuất sắc nhất

Riêng ở 2 hạng mục Người đại diện xuất sắc của năm và Chủ tịch xuất sắc của năm, mùa trước vinh danh Mino Raiola và chủ tịch Florentino Perez của Real. Mùa này sẽ khó xác định sau khi Chủ tịch Al Khelafi vừa giúp PSG "lột xác" ở hè vừa qua, trong khi "ông trùm" 70 tuổi của Real đang tỏ ra khá bị động trên thị thường chuyển nhượng. 

Globe Soccer Awards là sự kiện được tổ chức nhằm tôn vinh cầu thủ, HLV, người đại diện cùng những người có đóng góp cho bóng đá thế giới trong năm.

Giải thưởng này được tổ chức bởi EFAA (Hiệp hội những người đại diện của cầu thủ) và ECA (Hiệp hội các CLB châu Âu).

Năm nay là năm thứ 8 sự kiện này được tổ chức và Dubai (UAE) là nơi đăng cai vào ngày 28-12.

Real lại dậy sóng ngầm: Ronaldo & ”cận vệ già” trong ”tâm bắn”

Real đang rạn nứt do Ronaldo & các trụ cột già bị đẩy dần ra ngoài.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây