Tin thể thao HOT 8/12: Bouchard hẹn hò trai lạ vì thua cược

Thứ sáu - 08/12/2017 18:51

Tin thể thao HOT 8/12: Bouchard hẹn hò trai lạ vì thua cược

(Tin thể thao) Chàng trai lạ mặt John Goehrke đã rất may mắn khi có 1 ngày hẹn hò cùng mỹ nhân quần vợt Eugenie Bouchard.

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất , tin nóng - video tennis ,   võ thuật – UFC – Quyền Anh , hậu trường sao thể thao …

Eugenie Bouchard hẹn hò trai lạ vì thua cược: Tháng 2 vừa qua, chàng trai vô danh có tên John Goehrke đã đặt cược với Bouchard về một trận Bowling. Kết quả tay vợt xinh đẹp người Canada đã thua và phải đồng ý hẹn hò. Bouchard đã giữ lời hứa và buổi hẹn đã được đăng tải trên Twitters. Hành động này của mỹ nhân tennis khiến cộng động mạng phát cuồng và rất ghen tỵ với chàng trai may mắn 20 tuổi đến từ New York.

Bouchard đẹp rạng rỡ bên cạnh fan may mắn

Nadal ngầm "dìm hàng" Federer: Nadal đã vượt qua Federer để chiếm ngôi số 1 thế giới năm 2017, tuy nhiên Rafa vẫn có những phát biểu với ngụ ý chê đàn anh. Theo đó, Nadal không cho rằng Federer là đối thủ số một trong sự nghiệp. Tay vợt người Tây Ban Nha cho rằng Djokovic ở thời kỳ đỉnh cao mang đến nhiều khó khăn cho mình hơn là "Tàu tốc hành".

Serena, Murray từ thiện 30 tỷ đồng: Sự kiện từ thiện vừa qua tại Palm Beach, Florida mang tên Fore Love Tour do Jack và Barbara Nicklaus & Bob và Mike Bryan tổ chức đã thu hút được rất nhiều ngôi sao quần vợt tham dự. Sự xuất hiện của Murray, Serena Williams, Bouchard đã góp phần mang về 1,1 triệu USD (gần 30 tỷ VND). Toàn bộ số tiền này được dùng để chăm sóc sức khỏe trẻ em trên thế giới.

Tiger Woods tăng hơn 500 bậc trên bảng golf thế giới. Sau hơn 10 tháng nghỉ thi đấu, Tiger Woods từng rớt xuống thứ 1199 trên bảng thứ bậc thế giới. Nhưng nhờ thành tích xếp T9 tại Hero World Challenge kết thúc tuần qua, ngôi sao người Mỹ có thêm 6 điểm và leo 531 bậc, lên xếp thứ 668 trên bảng điểm dành cho các golfer chuyên nghiệp.

Tiger Woods

Trận Joshua và Wilder đi vào ngõ cụt. Theo tiết lộ của Wilder, người quản lý của Joshua, Eddie Hearn đã từ chối chia sẻ đều số tiền của trận đấu cho 2 bên. Đó là lý do chính khiến phía của Wilder xin rút lui khỏi cuộc đàm phán. Không đạt được thỏa thuận với Joshua, Wilder đã sẵn sàng cân nhắc đến việc chọn đối thủ khác để thượng đài. Trong đó, Luis Ortiz và Alexander Poverkin được xem là 2 tay đấm tiềm năng có khả năng so găng với Wilder.

Đối thủ của McGregor lên bàn mổ. Võ sĩ UFC, Tony Ferguson đã quyết định phẫu thuật để xử lý chấn thương khuỷu tay mà anh vướng phải khi tập luyện cách đây gần một tháng. Mặc dù phương án phẫu thuật sẽ lâu lành hơn các phương án xử lý mềm khác, buộc Ferguson phải ngồi ngoài sàn đấu trong ít nhất hai tháng. Điều này sẽ khiến anh phải bỏ lỡ trận đấu với McGregor để thống nhất đai hạng Lightweight.

Federer được đưa vào từ điển của người câm điếc. Hiệp hội những người khuyết tật bị câm điếc của Thụy Sỹ (SDA) đã vinh danh Roger Federer bằng cách gắn anh với một dấu hiệu ngôn ngữ đặc biệt. Đó là cử chỉ mô tả một chiếc khăn buộc trên mũ. Vì vậy, khi nói đến “Roger Federer” thì những người khiếm thính hoặc không nói được chỉ cần sử dụng dấu hiệu đặc biệt này.

Lý Hoàng Nam "chốt sổ" 2017 với vị trí số 2 Đông Nam Á. Mùa giải 2017 coi như đã khép lại với Lý Hoàng Nam và tay vợt số một Việt Nam hiện đang đứng thứ 493 thế giới. Với thành tích này, Lý Hoàng Nam đang là tay vợt xếp thứ 2 Đông Nam Á, sau Wishaya Trongcharoenchaikul của Thái Lan (hạng 481 ATP).

Federer ráo riết luyện công, “dọa” Nadal. “Tàu tốc hành” đã bắt tay vào quá trình tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới và một trong những điều khiến các fan lo ngại nhất về Federer chính là thể lực. Ngay lúc này, tay vợt Thụy Sĩ đang ráo riết luyện tập trong phòng gym để có được nền tảng tốt nhất cho năm 2018. Mới đây Federer đã đăng một tấm ảnh mướt mồ hôi trong phòng tập cùng HLV Pierre Paganini.

Federer và HLV Paganini đổ mồ hôi trong phòng gym

Milos Raonic lần đầu tiên sau 7 năm "nuốt trái đắng". Liên đoàn quần vợt Canada thông báo rằng người thắng danh hiệu nói trên là Denis Shapovalov. Tay vợt này năm nay 18 tuổi, lọt đến bán kết giải Masters 1000 ở Rogers Cup sau khi đánh bại Rafael Nadal và Juan Martin Del Potro.

Bi-a Việt Nam thẳng tiến tại giải 3 băng World Cup Hurghada (Ai Cập). Ở vòng đấu chính ngày 8/10, Việt Nam sẽ còn 4 cơ thủ và đều phải gặp những tay cơ tên tuổi của thế giới. Trong đó khó khăn nhất chính là Mã Xuân Cường khi anh phải gặp cơ thủ số 1 thế giới Frederic Caudron (Bỉ), người vừa giành chức vô địch giải thế giới hồi tháng trước.

Công bố giải thưởng cá nhân VBA mùa giải 2017. VĐV Đinh Thanh Tâm đã liên tiếp giành 2 giải Cầu thủ gốc Việt xuất sắc nhất (do ban chuyên môn bình chọn) và Cầu thủ được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn). Huấn luyện viên Kevin Yurkus cũng được vinh danh Huấn luyện viên xuất sắc nhất.

Đội bóng vô địch Thang Long Warriors theo sau với 3 giải thưởng gồm Cầu thủ xuất sắc nhất (MVP of the Year), Cầu thủ nội xuất sắc nhất (Local MVP of the Year) và Giải tinh thần thể thao (Sportmanship Award).

Chặng 5 giải xe đạp BTV 2017: Nguyễn Thành Tâm thắng chặng. Thi đấu mờ nhạt và gần như mất hút trong các chặng thi đấu đầu tiên của giải xe đạp truyền hình Bình Dương 2017 nhưng ở chặng thi đấu thứ 5 cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thành Tâm ( Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang) đã tìm lại được chính mình khi tung nước rút dũng mãnh, đánh bại áo xanh Lê Nguyệt Minh. Chặng đấu xuất phát từ TP Pleiku (Gia Lai) đến huyện Đắk Tô (Kon Tum) dài 89 km.

Tỷ phú cơ bắp số 1 thế giới: Không cần tiền vẫn chinh phục ”vạn” mỹ nhân

Bước sang tuổi 50 tỷ phú người Italia vẫn giữ được khối cơ bắp cuồn cuộn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây