Tin thể thao HOT 7/2: Nadal từng nhắn tin chia vui với Federer

Thứ tư - 07/02/2018 18:18

Tin thể thao HOT 7/2: Nadal từng nhắn tin chia vui với Federer

(Tin thể thao) Rafael Nadal khiến NHM bất ngờ khi hé lộ mối quan hệ mật thiết với đại kình địch Roger Federer.

Nadal từng nhắn tin chúc mừng Federer: Trong một bài phát biểu, Rafael Nadal khiến NHM bất ngờ khi hé lộ về mối quan hệ thân thiết với Roger Federer. Thậm chí ngay khi đại kình địch giành chức vô địch Australian Open 2018, "bò tót" đã nhắn tin chúc mừng: "Tôi và Federer thân thiết hơn nhiều người tưởng. Sau khi anh ấy giành chức vô địch, tôi cũng đã gửi tin nhắn riêng chia vui".

Nadal sẵn sàng gặt danh hiệu đầu tiên năm 2018: Nadal phải xin bỏ dở trận tứ kết Australian Open 2018 khi đang bị Marin Cilic dẫn 2-0 ở set 5. Chung cuộc, tay vợt người Tây Ban Nha thua 6-3, 3-6, 7-6 (7-5), 2-6, 0-2. Thời tiết khắc nghiệt trong khi thể lực chưa tốt khiến Nadal bị chấn thương cơ ở chân trái. Dù vậy trong thông báo mới nhất, Nadal cho biết anh đang hồi phục tốt và có thể chơi ở giải Acapulco (Mexico), khởi tranh từ 26 tháng 2.

Nadal vẫn đang gặp khó với chấn thương

IOC phản ứng kịch liệt quyết định xóa án cho vận động viên Nga: Thất vọng với việc 28 vận động viên (VĐV) Nga được xóa án cấm thi đấu, Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) Thomas Bach yêu cầu Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) cần phải tiến hành cải tổ. Điều đáng nói CAS đưa ra quyết định xóa án chỉ vài ngày trước khi Olympic mùa đông 2018 khai mạc tại Pyeongchang (Hàn Quốc).

Giải golf đầu tiên trên thế giới chia đều tiền thưởng cho nam và nữ: Sự kiện Oates Vic Open kết thúc tuần trước tại Australia trở thành tâm điểm chú ý của các ngôi sao khi có tiền thưởng cho nam và nữ bằng nhau. Lần đầu tiên trong lịch sử, sự kiện này được chia làm hai giải cho nam (thuộc PGA Tour Australia) và nữ (thuộc Ladies European Tour) tổ chức cùng địa điểm ở Barwon Heads, gần Melbourne, cùng khoảng thời gian và đặc biệt là cùng tổng mức tiền thưởng 520.000 đôla.

Tay vợt “cá tính” Trịnh Linh Giang trở lại đội tuyển quần vợt quốc gia: Sau 3 năm vắng bóng, Linh Giang đã được gọi trở lại đội tuyển quần vợt quốc gia nhằm chuẩn bị cho giải quần vợt đồng đội nam thế giới nhóm 3 khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2018. Linh Giang là một tay vợt có cá tính nên những hành động và lời lẽ phát biểu của anh đôi khi đụng chạm đến nhiều người, chứ không phải vì lý do chuyên môn.

Tin thể thao HOT 6/2: Federer chiến thuật cũ, không cần ngôi số 1

(Tin thể thao) Roger Federer đang có những toan tính để giành lấy những mục tiêu cao hơn trong mùa giải 2018.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây