Tin thể thao HOT 30/10: “Trai hư” Kyrgios được giảm án

Chủ nhật - 30/10/2016 12:25

Tin thể thao HOT 30/10: “Trai hư” Kyrgios được giảm án

ATP đang xem xét giảm án cho hành vi không đẹp của Kyrgios.

“Trai hư” Kyrgios được giảm án. ATP đang xem xét giảm án cho tay vợt Úc nếu anh thuê về một chuyên gia tâm lý thể thao trong thời gian tới. Trước đó Kyrgios đã bị cấm thi đấu 8 tháng và bị phạt 50 nghìn đô la vì hành vi không đẹp tại Shanghai Masters (cố tình đánh hỏng để thua). Án phạt sẽ được giảm xuống 3 tháng và 25 nghìn đô nếu Kyrgios đồng ý với điều kiện trên.

Saigon Heat thua “sốc” ở bán kết VBA: Tối 29/10, giải bóng rồ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) đã diễn ra trận đấu đầu tiên ở vòng bán kết giữa chủ nhà Saigon Heat và Danang Dragons. Saigon Heat là đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng ở vòng đấu loại của VBA nên đương nhiên chủ nhà được đánh giá cao hơn Danang Dragons – đội bóng chỉ góp mặt ở bán kết sau khi giành chiến thắng trước Cantho Catfish ở trận play-off.

Kết quả bất ngờ

Nhưng bất ngờ đã xảy ra ở nhà thi đấu trường quốc tế Canada (Quận 7) khi Danang Dragons giành chiến thắng nghẹt thở 76-73 trước Saigon Heat. Với trận thắng này, đại diện của Đà Nẵng có lợi thế lớn khi họ được chơi trận lượt về trên sân nhà vào ngày 2/11 để tranh suất vào chung kết giải VBA 2016. Tối ngày 30/10, tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (Quận 3) sẽ diễn trận bán kết thứ 2 của VBA 2016 cũng được dự đoán hấp dẫn không kém giữa chủ nhà Hochiminh City Wings và Hanoi Buffaloes.

Kết quả một số giải tennis đang diễn ra:

Vienna Open (bán kết)

6-Jo-Wilfried Tsonga (France) thắng 8-Ivo Karlovic (Croatia) 5-7 7-5 7-6(6) 

1-Andy Murray (Vương quốc Anh) thắng 5-David Ferrer (TBN) (Ferrer bỏ cuộc)

Basel International (bán kết)

4-Marin Cilic (Croatia) thắng Mischa Zverev (Đức) 4-6 7-5 6-3 

3-Kei Nishikori (Nhật Bản) thắng Gilles Muller (Luxembourg) 4-6 7-6(3) 6-3

Roger Federer có giá trị thương hiệu lớn nhất làng thể thao: Dù trải qua mùa giải 2016 không thành công, nhưng Roger Federer vẫn duy trì vị thế độc tôn ở lĩnh vực quảng cáo. Theo thống kê mới đây, “tàu tốc hành” đã trở thành VĐV Quần vợt có giá trị thương hiệu lớn nhất làng thể thao với 36 triệu đô la.

Vượt Usain Bolt và Cristiano Ronaldo, Roger Federer trở thành VĐV có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới

Cụ thể, tay vợt 35 tuổi thu về khoảng 60 triệu USD trong năm qua nhờ những bản hợp đồng đại diện với hàng loạt các nhãn hàng danh tiếng như Nike, Rolex, Wilson, Mercedes-Benz, Credit Suise...

Giá trị thương hiệu của một VĐV không bao gồm lương, thưởng và thu nhập từ các khoản đầu tư mà chỉ là khoản tiền kiếm được cho các nhãn hàng thông qua việc quảng cáo.

Chị em Williams tái xuất vào tháng 1: Mới đây, BTC ASB tennis Classic thông báo, Venus và Serena Williams đã xác nhận tham dự nội dung đánh đôi ở giải đấu được tổ chức tại Auckland, New Zealand vào tháng 1 hàng năm. Trước đó, hai chị em cũng đồng ý thi đấu ở nội dung đôi nữ.

Năm 2015, Venus từng lên ngôi vô địch ở ASB tennis Classic.

Vì boxing, Pacquiao ngó lơ chính trường: Manny Pacquiao đã có mặt tại Los Angeles (Mỹ) để chuẩn bị cho trận tranh đai vô địch WBO với Jesse Vargas. Theo báo giới Philppines, vì trận tái xuất làng boxing thế giới, “Pac-man” đã gác lại mọi công việc chính trường ở quê hương, nơi anh đang giữ một ghế trong Thượng viện.

Trước đó, Pacquiao cũng có cuộc tranh cãi gay gắt với Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte xoay quanh vấn đề thi hành án tử hình với tội phạm tham nhũng, ma túy.

“UFC 205 sẽ phá mọi kỷ lục doanh thu của Madison Square Garden”: Đó là lời tuyên bố của Chủ tịch Dana White về sự kiện UFC 205 sẽ diễn ra trong 2 tuần nữa, tại nhà thi đấu Madison Square Garden (New York, Mỹ).

Trong quá khứ, nhà thi đấu này từng chứng kiến 21 nghìn khán giả đến theo dõi cuộc so gang giữa Evander Holyfield và Lennox Lewis, thu về 13,5 triệu tiền vé. Dana White tự tin cho rằng, sự kiện UFC 205  đã vượt qua ngưỡng doanh thu kỷ lục đó.

Kim Huệ được mời sang Indonesia thi đấu: Hoa khôi bóng chuyền Việt Nam vừa được CLB hàng đầu của Indonesia mời sang thi đấu giải bóng chuyền chuyên nghiệp hàng đầu nước này là Proliga Championship mùa tới cùng đãi ngộ hấp dẫn.

Thông qua Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, phía Indonesia gửi bức thư mời kèm theo bản hợp đồng với mong muốn có được phụ công hàng đầu Đông Nam Á kể từ ngày 1/12/2016. Thu nhập của Kim Huệ không kém Ngọc Hoa đang nhận được ở CLB Bangkok Glass, với 4 nghìn USD mỗi tháng, chưa kể thưởng mỗi trận thắng và hỗ trợ toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây