Tin thể thao HOT 13/2: Tìm ra thêm kẻ quấy rối tình dục VĐV Mỹ

Thứ hai - 12/02/2018 17:17

Tin thể thao HOT 13/2: Tìm ra thêm kẻ quấy rối tình dục VĐV Mỹ

(Tin thể thao) Lại thêm một kẻ bị cáo buộc quấy rối tình dục nữa bị phát hiện và tố cáo bởi các VĐV Mỹ.

Phát hiện thêm kẻ quấy rối tình dục VĐV Mỹ. Cựu vận động viên (VĐV) bơi người Mỹ Ariana Kukors công khai tố cao việc bị HLV Sean Hutchison lạm dụng tình dục từ năm 13 tuổi. Viết trên blog cá nhân, kình ngư 28 tuổi từng 3 lần đoạt huy chương ở thế giới gọi HLV Hutchison là "quái vật khủng khiếp" và cáo buộc ông đã có hành động "âu yếm" cô từ khi cô 13 tuổi và ép quan hệ tình dục trước khi cô được 18 tuổi.

Sean Hutchinson, người bị tố cáo quấy rối tình dục VĐV Mỹ

Mayweather định mua đội bóng rổ. Trong một cuộc phỏng vấn cho tạp chí Forbes, Floyd Mayweather cho biết anh đã từng nói chuyện về khả năng sẽ tiếp tục thi đấu boxing trong tương lai. Tuy nhiên tiết lộ đáng chú ý nhất của Mayweather là anh dự định sẽ mua một đội bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA. “Tôi đã sở hữu nhiều bất động sản, nhưng một đội bóng NBA sẽ rất thú vị”, Mayweather nói.

Usain Bolt không dám đua xe trượt. Đã kết thúc sự nghiệp điền kinh và những tháng gần đây thử thách khả năng thi đấu những môn thể thao mới, nhưng môn đua xe trượt trên tuyết không phải là môn Bolt có thể thi đấu được sau khi dư luận Jamaica bình luận về việc nước này sẽ có đội đua nữ ở môn xe trượt tại Olympic mùa đông. “Đây là một môn thể thao nhiều đau đớn và tôi không nghĩ Bolt sẽ thi đấu”, một quan chức thể thao nói.

Tuyển Australia vào vòng playoff Fed Cup. Đội tuyển quần vợt Australia đã chiến thắng Ukraine để giành vé vào playoff Fed Cup sau khi Ashleigh Barty thắng cả trong trận đánh đơn lẫn trận đánh đôi của mình với Casey Dellacqua để Australia dẫn 3-2 ở bảng II. Australia sẽ chỉ còn cách một chiến thắng nữa để lọt vào top 8 Fed Cup.

Cụ bà 71 tuổi gốc Việt chạy marathon xuyên hành tinh. Cụ bà Châu Smith vừa được trao giải thành tựu trọn đời bởi thành phố Kansas City tại bang Kansas, Mỹ do bà đã hoàn thành 7 cuộc chạy marathon ở 7 lục địa trong năm 2017, trước khi làm nên kỳ tích mới khi chạy 8 giải marathon ở 8 thành phố vòng quanh thế giới.

Tin thể thao HOT 12/2: VĐV xe đạp Việt Nam giành HCV châu Á

Lần đầu tiên trong lịch sử xe đạp nữ Việt Nam đoạt HCV đường trường châu Á.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây