Tin nóng võ thuật 25/3: Mayweather bắt đầu tập MMA tuần sau

Chủ nhật - 25/03/2018 01:23

Tin nóng võ thuật 25/3: Mayweather bắt đầu tập MMA tuần sau

(Tin võ thuật) Floyd Mayweather sẽ bắt đầu tập MMA từ tuần sau để tái đấu McGregor.

Mayweather bắt đầu tập MMA từ tuần sau

Sau khi nói với báo chí rằng mình sẽ sớm lấy giấy phép thi đấu MMA, có vẻ như Floyd Mayweather sẽ chuẩn bị cho một trận đấu ở UFC thật theo tiết lộ của nhà vô địch hạng bán trung UFC Tyron Woodley, người đang tập huấn cho Mayweather.

Floyd Mayweather

Trả lời phỏng vấn cho kênh TMZ Sports, Woodley cho biết: “Chúng tôi sẽ bắt đầu tập luyện vào tuần sau và bắt đầu bàn về chiến lược thi đấu. Có thể Mayweather sẽ được cho đấu thử ngay do anh ấy đã có sẵn căn bản”.

“Anh ấy không nhất thiết phải học khả năng tung các cú đá như Lý Tiểu Long hay lên hạng đai đen ở một môn võ nào đó. Chúng tôi nhắm tới mục tiêu giúp Floyd chặn đòn của đối phương trước khi đưa đối thủ vào tầm tay để tung các cú đấm boxing, vừa đủ để anh ấy thừa sức đối phó với bất cứ võ sĩ nào ở UFC”.

Việc Mayweather bắt đầu tập huấn MMA càng khiến khả năng trận tái đấu giữa võ sĩ boxing này với siêu sao Conor McGregor của UFC xảy ra dần trở thành hiện thực. McGregor đã thách Mayweather lên sàn MMA thời gian qua và Mayweather cũng không hề im lặng hay tỏ thái độ thờ ơ.

Canelo Alvarez bị đình chỉ vì dính chất kích thích

Trận tái đấu cho chiếc đai vô địch hạng trung UFC được kỳ vọng giữa Canelo Alvarez và Gennady Golovkin hiện đang đứng trước nguy cơ phải huỷ bỏ, sau khi Alvarez bị phát hiện dương tính với chất kích thích và bị Ủy ban thể thao Nevada đình chỉ thi đấu vô thời hạn.

Alvarez được cho là đã dương tính với chất clenbuterol và tay đấm người Mexico sẽ phải xuất hiện trước ủy ban vào ngày 10/4 để điều trần nhằm xác định liệu rằng anh có thể thi đấu trong trận tái đấu hiện đang lên kế hoạch vào ngày 5/5 với Gennady Golovkin hay không, hoặc là sẽ bị cấm thi đấu.

Dư luận ủng hộ Tổng thống Trump “lên sàn” đấu Biden

Sau khi Tổng thống Donald Trump và cựu phó Tổng thống Joe Biden có cuộc chạm trán hồi đầu tuần này và Biden thề sẽ “cho Trump một trận” vì những phát ngôn thiếu tôn trọng với phụ nữ, Trump đã dùng tài khoản Twitter để gọi Joe Biden là “thằng điên” và tuyên bố Biden sẽ đổ gục nhanh chóng nếu đấu tay đôi với mình.

Dư luận Mỹ tỏ ra khá thích thú với khả năng hai chính khách nổi tiếng của nước mình thượng đài boxing và đã cổ vũ cho một trận đấu giữa hai người xảy ra. Thậm chí hãng cá cược Bovada còn đặt cửa trên cho tổng thống Trump đánh bại Biden, người được xếp tỷ lệ cược 1-ăn-140.

“Quyền vương” Joshua bỏ boxing: Về UFC nhận 400 triệu euro, vượt McGregor

Joshua đang là "Vua" quyền anh nhưng có thể đến UFC để nhận 400 triệu euro.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây