Tin nóng võ thuật 12/3: McGregor bắt đầu đàm phán đấu St. Pierre

Chủ nhật - 11/03/2018 18:06

Tin nóng võ thuật 12/3: McGregor bắt đầu đàm phán đấu St. Pierre

(Tin võ thuật) Conor McGregor đang dần từ bỏ ý định tái đấu Floyd Mayweather và chuyển mục tiêu sang Georges St. Pierre.

McGregor bắt đầu đàm phán đấu St. Pierre

Trước khả năng Floyd Mayweather không có ý định nghiêm túc bước lên sàn đấu MMA để tái đấu với mình trong một trận đấu ngoài sàn boxing, Conor McGregor mới đây đã tuyên bố sẽ tập trung vào việc hoàn tất hợp đồng với UFC và cụ thể hơn là thuyết phục huyền thoại Georges St. Pierre đối đầu mình trong một trận đấu hứa hẹn thu về số tiền rất lớn.

Conor McGregor (trái) chuyển sự chú ý sang Georges St. Pierre

“Floyd là một tay đấm đã giải nghệ và đã không kiếm một đồng nào ngoài boxing. Anh ta sẽ không có ý định bước ra ngoài boxing để lộ tẩy điểm yếu của mình ở một lĩnh vực khác”, McGregor tuyên bố trên Instagram.

Wilder chấp nhận ăn chia 40-60 để đấu Joshua

Deontay Wilder mới đây đã tuyên bố với báo giới rằng anh sẵn sàng chấp nhận một tỷ lệ ăn chia 40-60 để được đối đầu Anthony Joshua cho đai vô địch hạng nặng. Joshua có trận gặp Joseph Parker trong tháng này và nếu thắng, một trận đấu Wilder – Joshua hứa hẹn sẽ thống nhất các đai vô địch thế giới về tay một võ sĩ.

Trong thời gian qua một cuộc khẩu chiến đã diễn ra giữa Wilder với ông bầu Eddie Hearn của Joshua, Hearn cho rằng Joshua là một tay đấm ăn khách hơn do đó xứng đáng phải được hưởng ăn chia nhiều hơn. Wilder mới đây khẳng định anh chấp nhận điều kiện đó, rằng anh muốn xem Hearn sẽ còn lý do gì để tránh né không để anh được đấu với Joshua.

Cyborg đuổi theo Rousey sang tận WWE

Nhà nữ vô địch hạng lông UFC Cris Cyborg sau khi bảo vệ thành công chức vô địch tại UFC 222 đã có cuộc phỏng vấn mới đây cho TMZ và cô đã nói về khả năng đối đầu với Ronda Rousey . Một cặp đấu Rousey – Cyborg đã từng rất được dư luận chờ đợi khi Rousey còn ở đỉnh cao sự nghiệp MMA, nhưng Cyborg khi đó chưa đến với UFC và giờ cơ hội đó trở nên nhỏ nhoi khi Rousey đã chuyển sang đô vật chuyên nghiệp.

“Tôi sẵn sàng đấu với cô ta ở bất cứ đâu. Nếu là ở WWE, không vấn đề gì, tôi có thể sẽ một ngày tới đó. Nhưng nếu cô ta đã không đấu với tôi khi còn thi đấu MMA, tôi không nghĩ Rousey sẽ muốn chạm trán tôi ở WWE”, Cyborg nói.

UFC có siêu sao mới: Bất bại 10 trận, chấp 1 chân vẫn thắng

UFC đang có trong tay một siêu sao đang lên kế tục Conor McGregor.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây