Tin nóng võ thuật 10/3: Mayweather không được làng UFC chào đón

Thứ bảy - 10/03/2018 05:59

Tin nóng võ thuật 10/3: Mayweather không được làng UFC chào đón

(Tin võ thuật - Tin UFC - Tin boxing) Floyd Mayweather vẫn ấp ủ màn chào sân làng UFC, thậm chí tính chuyện tái đấu với Connor McGregor trong lồng bát giác.

Mayweather không được làng UFC chào đón. Floyd Mayweather vẫn ấp ủ màn chào sân làng UFC, thậm chí tính chuyện tái đấu với Connor McGregor trong lồng bát giác theo lời thách đấu của võ sỹ người Ireland, theo tiết lộ của The Sun. Tuy nhiên, Mayweather chỉ là độc cô cầu bại của làng boxing , nhưng giới quan chức Hiệp hội UFC thế giới lại không tin tưởng vào khả năng thi đấu của võ sỹ người Mỹ và cho rằng Mayweather chỉ coi đây như là “trò chơi con trẻ”.

Mayweather có thể đấu McGregor theo thể thức UFC

Manny Pacquiao đang tìm kiếm đối thủ tiếp theo. Võ sỹ huyền thoại người Philippines, Manny Pacquiao vẫn chưa thượng đài trong nửa năm qua. “Pacman” vẫn đang tìm kiếm đối thủ tiếp theo cho lần thượng đài. Trận boxing gần nhất của Pacquiao là với Jeff Horn của Australia vào tháng 7/2017, một trận đấu mà Pacquiao bị xử thua nhưng không phục. Ban đầu, Pacquiao dự định đấu với Mike Alvarado ngày 14/4, nhưng sau đó đã từ chối tham gia.

Chán ngồi chơi xơi nước, McGregor chuẩn bị thượng đài. Võ sỹ người CH Ireland, Connor McGregor vẫn chưa thượng đài trở lại kể từ trận boxing tỷ đô với Floyd Mayweather. McGregor hiện đã tập luyện trở lại và đang tìm kiếm đối thủ tiếp theo. Dù vậy, “Gã điên” sẽ thi đấu theo thể thức UFC, thay vì boxing như với Mayweather.

Giới tổ chức lo Joshua thua trận. Đại chiến của làng quyền anh hạng nặng thế giới giữa Anthony Joshua và Joseph Parker sẽ diễn ra ngày 31/3 tới. Nhưng đại chiến này chưa diễn ra thì các nhà tổ chức đã lên kế hoạch tổ chức đại chiến khác giữa Anthony Joshua và Deontay Wilder, dự kiến diễn ra tại Las Vegas. Chỉ có điều, ban tổ chức lo ngại Joshua sẽ thất bại trước Parker, khiến cho trận chiến với Wilder mất đi sức hấp dẫn.


 

Rio Ferdinand nản lòng. Tập luyện rất chăm chỉ nhưng Rio Ferdinand vẫn chưa có lần thượng đài đầu tiên. Các nhà tổ chức không tỏ ra mặn mà với cựu trung vệ MU. Bản thân Ferdinand và người đại diện của mình vẫn chưa tìm được đối thủ để chơi trận chào sân làng boxing thế giới.

”Hoa khôi” làng báo gây sốc, lần đầu đấu MMA: Hạ gục đối thủ sau 60 giây

Lần đầu tiên lên sàn MMA, mỹ nhân làng báo khiến cả thế giới bàng hoàng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây