Tin nóng Olympic mùa đông ngày 13/2: Ấn tượng các VĐV tuổi teen

Thứ ba - 13/02/2018 05:15

Tin nóng Olympic mùa đông ngày 13/2: Ấn tượng các VĐV tuổi teen

(Tin thể thao) Olympic mùa đông 2018 PyeongChang chứng kiến màn bứt phá ngoạn mục của các vận động viên tuổi teen.

Ấn tượng các VĐV tuổi teen. Olympic mùa đông 2018 PyeongChang chứng kiến màn bứt phá ngoạn mục của các vận động viên tuổi teen. Redmond Gerard - vận động viên mới 17 tuổi, mang về tấm huy chương vàng đầu tiên cho đội tuyển Mỹ. Trong khi đó, Perrine Laffont cũng mang về tấm huy chương vàng đầu tiên cho đoàn thể thao Pháp ở tuổi 19. Giới chuyên gia đánh giá rất cao tiềm năng của các vận động viên tuổi teen ở giải đấu lần này.

VĐV 17 tuổi, Redmond Gerard của đội Mỹ giành HCV

VĐV đồng tính tạo cột mốc lịch sử. Eric Radford - VĐV người Canada vừa giành chiến thắng ở bộ môn trượt băng nghệ thuật. Điều đáng nói, Eric Radford trở thành VĐV đầu tiên của bộ môn này, công khai bí mật mình là một người đồng tính, và rồi sau đó giành được HC vàng.

Ireen Wust đi vào lịch sử. VĐV trượt băng kỳ cựu người Hà Lan, Ireen Wust vừa đi vào lịch sử Olympic như là VĐV thành công nhất lịch sử môn trượt băng tốc độ. Cô gái vàng của thể thao Hà Lan giành chiến thắng ở đường đua 1.500m, giành huy chương vàng. Đây là huy chương thứ 10 của Wust tại các kỳ Olympic.

Maren Lundby gây ấn tượng. VĐV người Na Uy, Maren Lundby đã xuất sắc giành HC vàng môn trượt tuyết sau khi thực hiện cú nhảy ngoạn mục dài 110 mét để vượt qua Katharina Althaus của đoàn thể thao Đức. Cú nhảy của Lundby trở thành một trong những cú nhảy xuất sắc nhất lịch sử các kỳ Olympic.

Tin nóng Olympic mùa đông 12/2: Khổ sở vì thời tiết quá khắc nghiệt

Những cơn gió khủng khiếp đang khiến lịch thi đấu Olympic mùa đông bị ảnh hưởng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây