Tin nóng Olympic mùa đông 14/2: Tuyển hockey liên Triều được đề cử Noel Hòa bình

Thứ tư - 14/02/2018 01:07

Tin nóng Olympic mùa đông 14/2: Tuyển hockey liên Triều được đề cử Noel Hòa bình

(Tin thể thao, tin Olympic) Dù thua đậm cả 2 trận đấu nhưng đội tuyển hockey liên Triều để lại ấn tượng vô cùng đặc biệt.

Tuyển hockey liên Triều được đề cử giải Noel Hòa bình: Hàn Quốc và CHDCND Triều Tiên đã thành lập tuyển hockey liên Triều để tranh tài tại Olympic mùa đông 2018. Mặc dù đã thua cả 2 trận cùng tỷ số 0-8 và bị loại nhưng đội tuyển này để lại ấn tượng vô cùng đặc biệt. Reuters cho hay đội tuyển hockey liên Triều xứng đáng được đề cử giải Nobel hòa bình khi đã xoa dịu những căng thẳng chính trị ở hai miền Triều Tiên.

Đội tuyển hockey liên Triều

VĐV đồng tính "tung hoành" tại Olympic mùa đông: Eric Radford đã trở thành VĐV đồng tính đầu tiên đoạt HCV tại một kỳ Olympic mùa đông. Anh đã cùng đồng đội Meagan Duhamel mang về cho đoàn Canada tấm HCV nội dung trượt băng nghệ thuật. Cũng ở môn thi này, Adam Rippo của đoàn Mỹ, cũng là một VĐV đồng tính đã giành huy chương đồng.

Bí mật đằng sau tấm HCV của VĐV 17 tuổi: Chole Kim đã mang về cho đoàn Mỹ tấm HCV đơn nữ ở nội dung trượt tuyết half-pipe khi mới 17 tuổi. Thế nhưng đằng sau màn trình diễn phi thường là một bí mật gây sốc. Chính Chole Kim chia sẻ sau khi đăng quang đã để bụng đói khi thi đấu vì không thể ăn hết chiếc bánh kẹp ở bữa sáng.

Nước Nga cũng tổ chức "Olympic mùa đông": Đoàn thể thao Nga đã bị cấm dự Olympic mùa đông tại Hàn Quốc vì những bê bối doping. Tuy nhiên, chính phủ nước này đã chính thức thông qua việc tự tổ chức một giải đấu tương tự cho các VĐV Nga tranh tài. Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev vừa ký sắc lệnh.

Giật mình Olympic: Á hậu điền kinh không ”chuyện ấy” không thi đấu

"Chuyện ấy" giúp nhiều VĐV thoải mái tinh thần để thi đấu hiệu quả hơn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây