Tin nóng Olympic mùa Đông 15/2: VĐV dính bê bối tình dục vẫn lập kỉ lục HCV

Thứ năm - 15/02/2018 02:15

Tin nóng Olympic mùa Đông 15/2: VĐV dính bê bối tình dục vẫn lập kỉ lục HCV

Theo Independent, Shaun White vừa lập kỷ lục 3 lần giành HCV Olympic mùa Đông trong môn trượt tuyết lòng máng nhưng quá khứ đen tối với scandal tình dục đáng xấu hổ của anh lại bị đào xới lên.

VĐV dính scandal lạm dụng tình dục vẫn có kỷ lục HCV Olympic

Tờ Independent đưa tin, Shaun White – nam VĐV trượt tuyết người Mỹ vừa lập kỷ lục là người giành được nhiều HCV Olympic mùa Đông nhất với việc lần thứ 3 lên đỉnh vinh quang ở môn trượt tuyết lòng máng tại Pyeongchang (Hàn Quốc) năm nay.

Đáng chú ý, vào tháng 8 năm 2016, White đã bị kiện vì tội quấy rối tình dục Lena Zawaideh - cựu tay trống nữ của ban nhạc Bad Things nhiều lần và liên tục gửi những hình ảnh khiêu dâm thái quá đến cô gái này suốt 7 năm trời.

Shaun White từng bị nữ tay trống Lena Zawaideh kiện vì tội quấy rối tình dục

CHDCND Triều Tiên có hy vọng giành HCV Olympic lịch sử trên đất Hàn Quốc

Cặp đôi trượt băng nghệ thuật đến từ CHDCND Triều Tiên là Ryom Tae Ok (19 tuổi) và Kim Ju Sik (25 tuổi) đã gây ấn tượng mạnh trong ngày thi đấu đúng lễ Tình nhân Valentine 14/2 hôm qua. Bởi trong số 22 VĐV CHDCND Triều Tiên tham dự Thế vận hội mùa Đông ở PyeongChang 2018, chỉ có cặp đôi này là những người duy nhất đủ điều kiện chuyên môn để tham gia tranh tài. Tuy nhiên, tại sự kiện họ vẫn thi đấu với suất đặc cách vì CHDCND Triều Tiên tuyên bố cử VĐV tham dự quá thời hạn đăng ký.

Dẫu vậy, hai niềm hy vọng vàng của CHDCND Triều Tiên đã không phụ lòng người hâm mộ. Trên nền nhạc ca khúc “A Day in the Life” của ban nhạc huyền thoại The Beatles, cặp đôi này đã chinh phục khán giả tại Nhà trượt băng nghệ thuật và tốc độ Gangneung với phần thi xuất sắc của mình để giành quyền vào chung kết trượt băng đôi. Điểm số 69,40 mà họ nhận được đã vượt xa điểm số cao nhất trước đây của họ là 65,25 điểm.

Đức vững vàng dẫn đầu, Mỹ lọt vào top 3

Sau ngày thi đấu hôm qua (14/2/2018), tại Thế vận hội mùa Đông năm nay, đoàn thể thao Đức vẫn duy trì ngôi vị số 1 trên bảng tổng sắp huy chương với 7 HCV, 2 HCB và 3 HCĐ. Hà Lan đang xếp thứ 2 với 5 HCV, 4 HCB và 2 HCĐ. Còn Mỹ đã có mặt ở vị trí thứ 3 với 4 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ.

Cặp vợ chồng VĐV trai tài, gái sắc hâm nóng sân băng ngày Lễ tình nhân

Không thể đạt thành tích cao trong ngày thi đấu đúng dịp Lễ tình nhân (Valentine) 14/2 nhưng cặp vợ chồng VĐV trượt băng người Mỹ Alexa Scimeca Knierim và Chris Knierim đã tạo được ấn tượng khó phai cho khán giả xem Olympic mùa Đông hôm qua.

Theo Reuters, đây là lần đầu tiên đôi vợ chồng tranh tài ở Olympic sau khi trở thành nhà vô địch Mỹ. Alexa (26 tuổi) và chồng cô Chris (30 tuổi) bắt đầu theo đuổi môn trượt băng vào năm 2012 và niềm đam mê này chính là chất xúc tác để cả hai gắn bó cuộc sống vợ chồng 4 năm sau đó. Họ bước vào tranh tài vào đúng ngày Lễ tình nhân (ngày 14/2) ở nội dung trượt băng chương trình ngắn thuộc khuôn khổ Olympic mùa đông 2018. Kết quả cuối cùng không như mong đợi khi cặp đôi chỉ xếp hạng 14.

Thế nhưng, sau phần thi, đôi vợ chồng này đã ôm nhau và trao nhau nụ hôn nồng cháy, rồi Chris chạy đến nhẹ nhàng chạm tay vuốt mái tóc người vợ kèm nụ hôn âu yếm. Chris nói với các phóng viên: “Hôm nay là ngày Valentine và tôi nghĩ chúng tôi đã cho thấy chúng tôi yêu nhau và sẽ bên nhau trượt băng trong niềm hạnh phúc suốt cuộc đời”.

Vợ chồng Alexa Scimeca Knierim và Chris Knierim "làm nóng" sân băng Olympic Pyeongchang đúng Lễ tình nhân Valentine năm nay

Cách đây hai năm, Alexa được phát hiện mắc một căn bệnh dạ dày hiếm gặp, khiến cân nặng của cô giảm xuống còn 36 kg và đối diện với mối đe dọa tính mạng. Trước tình cảnh trên, Alexa buộc phải trải qua nhiều ca phẫu thuật và nghiễm nhiên chấp nhận sự nghiệp trượt băng chấm dứt. Thế nhưng, nhờ tình yêu của Chris và niềm đam mê cháy bỏng, sau vài tháng rời xa sân băng, Alexa quyết tâm trở lại tập luyện và bắt đầu chập chững những bước cơ bản đầu tiên và giờ cô đã cùng chồng tranh tài tại Pyeongchang trong màu áo ĐT Mỹ.

Thú vị: Hai chị em cùng một nhà tranh tài cho 2 đội tuyển khác nhau

Hannah và Marissa Brandt gây ấn tượng với việc là hai chị em nhưng họ lại không cùng khoác áo một đội tuyển khúc côn cầu như nhau. Trong khi cô chị Hannah chơi cho ĐT Mỹ, thì cô em Marissa lại đầu quân cho ĐT Hàn Quốc và thật thú vị khi cha mẹ họ - ông bà Greg và Robin Brandt san sẻ tình yêu với 2 đội bóng khác nhau mà các con gái của mình thi đấu.

Marissa (trái) là con nuôi trong gia đình của cô chị Hannah Brandt

Tiếc rằng, tại Olympic Pyeongchang năm nay, ĐT Hàn Quốc đã bị loại sớm và không có cơ hội để hai chị em nhà Brandt đối đầu nhau trên sân bóng.

Hình ảnh thể thao Việt Nam đẹp nhất 2017: Người đẹp dìu đồng đội ngã quỵ

Hình ảnh Nguyễn Thị Oanh và Phạm Thị Huệ tại SEA Games 2017 sẽ còn được nhớ mãi.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây