Tin HOT trưa 23/9: Messi cảm ơn thịnh tình của đội bóng Đức

Thứ sáu - 23/09/2016 16:07

Tin HOT trưa 23/9: Messi cảm ơn thịnh tình của đội bóng Đức

Bản tin cập nhật trưa 23/9: Messi vừa dành lời tri ân đến sự quan tâm ân cần từ phía Monchengladbach tới sức khỏe của anh. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: Huyền thoại futsal Falcao giải nghệ; Van Gaal sắp dẫn dắt Bremen…

Messi viết thư cảm ơn Monchengladbach: Khi biết Lionel Messi dính chấn thương háng vừa qua ở La Liga và không thể sang Đức đá trận đấu tại Borussia Park với đội mình, BLĐ M’Gladbach đã chia sẻ trên bày tỏ sự tiếc nuối của họ khi không được đối đầu với anh vào thứ Tư tuần tới.

Đáp lại thịnh tình này, M10 cũng hồi âm với những lời lẽ cảm ơn rất chân thành: “Cảm ơn rất nhiều những tin nhắn ủng hộ và động viên của Borussia Monchengladbach. Một cử chỉ thật sự tốt đẹp từ CLB này. Dĩ nhiên, tôi cũng muốn cảm ơn tất cả mọi người đã gửi đến tôi những điều ước tốt đẹp nhất. Giờ đây tôi muốn nghỉ ngơi một vài ngày trước khi trở lại mạnh mẽ hơn. Một cái ôm lớn đến tất cả các bạn.”

Messi cảm ơn Monchengladbach thông qua mạng xã hội Twitter

Huyền thoại futsal Falcao giải nghệ sau thất bại ở World Cup Futsal: Ngôi sao của đội tuyển futsal Brazil quyết định treo giày ở tuổi 39 sau khi cùng đội bóng xứ sở Samba trải qua trận thua cay đắng Iran ở vòng 1/8 Futsal World Cup 2016 tại Colombia.

Falcao có tên thật là Alessandro Rosa Viera. Anh từng chơi cho 15 đội bóng khác nhau trong 26 năm sự nghiệp, bao gồm cả CLB bóng đá Sao Paulo. Falcao được xem là "Ông Vua futsal", vị thế giống Pele trong môn bóng đá . Falcao giữ kỷ lục 4 lần được vinh danh là “Cầu thủ futsal hay nhất thế giới” và hai lần giành “Quả bóng Vàng” ở World Cup 2004 và 2008. Cầu thủ người Brazil là một biểu tượng sống, tạo cảm hứng cho nhiều người đến với futsal.

Falcao rơi lệ khi chia tay ĐT Futsal Brazil

Trong phát biểu mới nhất, Falcao chia sẻ quyết định treo giày của mình: “"Kể cả với kết quả này (Brazil thua Iran), tôi vẫn rất tự hào, bởi dù kết thúc sự nghiệp, tôi biết bản thân sẽ được nhớ tới như một cầu thủ quan trọng trong lịch sử futsal thế giới. Tôi hai lần là nhà vô địch thế giới. Tôi cũng rất vinh hạnh được thấy các CĐV đến xem tôi thi đấu. Đó là điều quan trọng nhất với tôi".

Lộ diện bến đỗ mới của Van Gaal: Sau 4 tháng “thất nghiệp”, có vẻ HLV Louis van Gaal đã sẵn sàng tái xuất khi nhận được lời mời từ phía CLB Werder Bremen.

Cụ thể, theo báo giới Đức, chiến lược gia người Hà Lan đã đạt một số thỏa thuận sơ bộ với Bremen, đội bóng mới sa thải HLV Viktor Skrypnyk hồi đầu tuần vì màn khởi đầu thất vọng ở Bundesliga.

Dẫn dắt “Các nhạc công thành Bremen” hiện tại đang là HLV của đội U21, Alexander Nouri. Tuy vậy, ở vòng đấu thứ 4 Bundesliga giữa tuần qua, Bremen tiếp tục để thua Mainz tại sân nhà. Để thua 4 trận liên tiếp, Bremen cần 1 HLV mới càng sớm càng tốt nên Van Gaal được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất.

Theo Bild, ban đầu Werder Bremen nhắm bổ nhiệm Andre Villas-Boas, người mới chia tay Zenit St Petersburg trong mùa Hè vừa qua. Nhưng lo ngại nhà cầm quân này chưa có kinh nghiệm ở Bundesliga nên Bremen đã chuyển sang theo đuổi Van Gaal, người từng giúp Bayern Munich giành Đĩa bạc trong quá khứ.

Lukaku kịp tái xuất cuối tuần này: HLV Everton, Ronald Koeman cho biết Romelu Lukaku có thể kịp trở lại thi đấu với Bournemouth vào thứ Bảy (24/9) sau chấn thương ngón chân ở trận đấu với Middlesbrough.

Logo VCK Euro 2020 rực rỡ màu sắc: Đích thân ông Aleksander Ceferin, tân chủ tịch UEFA vừa giới thiệu logo chính thức của VCK giải đấu số 1 cấp ĐTQG ở châu Âu 4 năm tới.

Với slogan, xây dựng những cây cầu nối liền các quốc gia, logo Euro 2020 được đánh giá là logo có nhiều ý nghĩa và màu sắc sặc sỡ nhất trong lịch sử các kì Euro.

Logo chính thức của VCK Euro 2020

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây