Tin HOT trưa 23/8: Với Mourinho, MU đã đáng sợ trở lại

Thứ ba - 23/08/2016 14:24

Tin HOT trưa 23/8: Với Mourinho, MU đã đáng sợ trở lại

Bản tin cập nhật trưa 23/8: Rio Ferdinand không tiếc lời khen tặng Mourinho sau những màn trình diễn gần đây.

Ferdinand tán tụng Mourinho: Trong bài phỏng vấn với TalkSports, cựu trung vệ cho biết Mourinho đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất khi tiếp quản MU. “Sự thay đổi lớn nhất lúc này là tâm lý thi đấu. Các tân binh chất lượng và cá tính đã mang một nguồn sinh khí mới đến Old Trafford. MU đang dần khiến các đối thủ khiếp sợ như trước đây”.

Ferdinand và Mourinho

Big Sam tác động Guardiola giúp Hart: Sam Allardyce không chỉ triệu tập Joe Hart lên tuyển Anh tham dự vòng loại World Cup 2018 mà còn can thiệp vào chuyện nội bộ tại Man City. Theo thông tin mới nhất từ Goal, Big Sam hứa sẽ nói chuyện với Guardiola để tìm phương án giải quyết tương lai cho Joe Hart.

Liverpool đón tin mừng: Sau khi thắng Arsenal ngày ra quân, Liverpool bất ngờ để thua trên sân Burnley. Nguyên nhân chính là sự vắng mặt của Sadio Mane vì chấn thương. Mới đây, tân binh trị giá 30 triệu bảng đã trở lại tập luyện và sẵn sàng cho cuộc đọ sức Burton sắp tới tại cúp liên đoàn. Ngoài ra, hậu vệ Sakho cũng có thể thi đấu nếu HLV Klopp cần dùng.

Michu ra mắt đội hạng 2 hoành tráng: Michu đã chính thức trở lại khoác áo Oviedo sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương. Dù là đội bóng hạng 2 Tây Ban Nha song buổi ra mắt Michu được thực hiện rất hoành tráng. Theo số liệu từ AS, có khoảng 4.000 người hâm mộ đã đến sân để chào đón tiền đạo 30 tuổi.

Dortmund thắng 3 bàn, HLV vẫn tiếc nuối: Đêm qua, Dortmund đã đánh bại Eintracht Trier 3 bàn không gỡ ngay trên sân đối thủ tại vòng 1 cúp quốc gia Đức. Phát biểu sau trận, HLV Tuchel cho rằng đáng ra các chân sút phải tận dụng cơ hội tốt hơn. Mặc dù vậy, chiến lược gia này vẫn tỏ ra hài lòng và coi đây là bước chạy đà hoàn hảo trước khi ra quân Bundesliga gặp Mainz vào cuối tuần.

Terry có cơ hội trở lại ĐT Anh: Trước loạt trận quốc tế sắp tới (vòng loại World Cup 2018), tân HLV ĐT Anh, Sam Allardyce tuyên bố trung vệ kì cựu Terry, người đã không khoác áo “Tam sư” từ năm 2012 vì scandal phân biệt chủng tộc có cơ hội trở lại ĐT Anh.

“Tôi sẽ gọi Terry, nếu tôi cảm thấy cậu ấy đủ khả năng. Terry có thể được triệu tập, nhưng điều đó còn phụ thuộc vào những gì cậu ấy nói. Tôi sẽ cho các cầu thủ mọi cơ hội, nhưng họ cần phải nắm bắt được, chúng ta hãy chờ xem”.

Sam Allardyce đang mở cửa trở lại ĐT Anh cho Terry

Newell's Old Boys muốn kí hợp đồng với Messi sau World Cup 2018: Phó chủ tịch của Newell's Old Boys – ông Cristian D'Amico, CLB từ tấm bé của Messi cho biết, đội bóng muốn có được sự phục vụ của Messi sau World Cup 2018.

“Chúng tôi sẽ rất hạnh phúc nếu thấy Leo chơi bóng ở đây vào năm 2018”.

Trước đó, Messi cũng rất nhiều lần thổ lộ muốn được treo giày trong màu áo của Newell's Old Boys.

Pogba không thể “thay đổi thế giới” như Messi, Ronaldo: Đó là lời khẳng định của cựu tiền vệ Patrick Vieira dù ca ngợi Pogba rất xuất sắc.

Cựu tiền vệ người Pháp cho biết, đồng hương Pogba không thể đem lại nhiều chiến thắng cho MU như Messi hay Ronaldo, điều HLV Mourinho mong muốn khi bỏ ra 89 triệu bảng để đưa anh về Old Trafford

Klopp kêu gọi Sturridge và Origi chiến đấu hết mình để giành suất đá chính: HLV Klopp của Liverpool đã lên tiếng yêu cầu 2 tiền đạo Sturridge và Origi cần phải nỗ lực hết sức để có 1 suất đá chính trong đội hình của ông.

“Tôi muốn họ (Sturridge và Origi) phải nỗ lực hết sức. Không ai có thể giúp họ có vị trí trong đội hình trừ chính bản thân họ. Đội bóng có rất nhiều cầu thủ giỏi, nên Sturridge và Origi sẽ phải cạnh tranh quyết liệt”.

Bị Pep bỏ rơi, Joe Hart vẫn được gọi vào ĐT Anh: Mặc dù bị HLV Guardiola giam trên ghế dự bị của Man City trong  2 trận đấu đầu mùa giải, nhưng thủ thành Joe Hart vẫn được tân HLV ĐT Anh Sam Allardyce gọi vào thành phần “Tam sư” chuẩn bị cho trận gặp Slovakia tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới.

Tuy nhiên, “Big Sam” cũng cho biết tương lai của Joe Hart đang khá bất ổn, nên có thể ảnh hưởng đến vị trí của anh trên tuyển.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây