Tin HOT trưa 15/9: Ronaldo xin lỗi sau khi ghi bàn cho Real

Thứ năm - 15/09/2016 14:00

Tin HOT trưa 15/9: Ronaldo xin lỗi sau khi ghi bàn cho Real

Bản tin cập nhật: Ronaldo xin lỗi Sporting Lisbon vì ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: Huyền thoại MU khen ngợi Aguero; Mourinho cấm Darmian gia nhập Chelsea…

Ronaldo xin lỗi sau khi ghi bàn cho Real: Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lên tiếng xin lỗi CĐV Sporting Lisbon sau khi ăn mừng bàn thắng ghi được ở phút 89 gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid trước khi “Kền kền trắng” hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục của mình bằng bàn thắng phút 90+4 của Morata. Sporting Lisbon chính là đội bóng đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên của CR7.

Ronaldo đã ghi bàn vào lưới Sporting Lisbon - đội bóng đã có công đào tạo mình từ thời trẻ

Inter muốn “giải cứu” Vidal khỏi Barca: Theo tờ Goal, Inter Milan sẽ đánh tiếng tới đội chủ sân Nou Camp nhằm hỏi mua Aleix Vidal trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Trước đó, trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, “Nerazzurri” đã ngỏ ý muốn có tuyển thủ người Tây Ban Nha này nhưng không thành.

Dù là mẫu cầu thủ khá đa năng khi có thể chơi được cả ở vị trí hậu vệ lẫn tiền vệ phải nhưng Aleix Vidal đã không được trọng dụng kể từ khi chuyển từ Sevilla sang Barca hè năm 2015.

Huyền thoại MU khen ngợi Aguero: Sau khi chứng kiến tiền đạo người Argentina lập hat-trick vào lưới Borussia Monchengladbach, cựu trung vệ lừng danh của MU, Rio Ferdinand không ngần ngại khẳng định Sergio Aguero là tiền đạo hay nhất ở Premier League thời điểm hiện tại.

HLV Juventus “giận sôi máu” vì đội mình đứt mạch thắng: HLV Max Allegri tỏ ra vô cùng giận dữ khi nhiều ý kiến cho rằng Juventus đã chơi không tốt trong trận hòa 0-0 trước Sevilla. "Màn trình diễn thế là qúa tốt. Trận hòa 0-0 chỉ khiến những kẻ trông đợi chúng tôi chiến thắng 3-0 thất vọng mà thôi".

Việc bị Sevilla cầm chân ở lượt trận mở màn Champions League cũng đã khiến “Bà đầm già thành Turin” đứt mạch toàn thắng từ đầu mùa.

Mourinho cấm Darmian gia nhập Chelsea: HLV Jose Mourinho sẵn sàng để hậu vệ Matteo Darmian rời MU trong tháng 1/2017 nhưng cấm tuyển thủ người Italia chuyển sang khoác áo Chelsea. Như vậy, Darmian có thể sẽ trở lại Italia hoặc chuyển tới thi đấu ở Bundesliga hoặc La Liga.

Adebayor có thể đá Champions League: Cựu tiền đạo của Arsenal và Real Madrid Emmanuel Adebayor đang có cơ hội chơi bóng tại giải đấu số 1 cấp CLB mùa này khi anh đang được đội bóng nước Pháp Lyon để ý. Hiện chân sút người Togo vẫn đang thất nghiệp sau khi không được Crystal Palace gia hạn hợp đồng trong Hè này và có thể tự do tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Adebayor có lẽ sẽ gia nhập Lyon theo dạng chuyển nhượng tự do

HLV Klopp ca ngợi Conte: “Tôi đã theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Swansea và thấy rằng Conte luôn chỉ đạo vô cùng máu lửa bên ngoài đường biên. Ông ấy là Pep Guardiola của Turin. Conte tạo ra một lối chơi tương đối đặc biệt. Ông ấy đã đạt được nhiều thành công ở đó và cả đội tuyển quốc gia Italia. Thành tích của ông ấy vô cùng ấn tượng”.

HLV Conte đạt nhiều thành công

Liverpool đón tin vui nhân sự trước đại chiến với Chelsea (2h00, 17/9): CĐV Liverpool có lý do để mừng rỡ khi trung vệ Dejan Lovren sẵn sàng trở lại trong chuyến làm khách tại Stamford Bridge của Chelsea tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2016/17. Tuy nhiên, tiền vệ Emre Can sẽ vắng mặt vì chưa hồi phục thể lực.

Sanchez đòi Arsena lương khủng: Theo Transfermarketweb, Arsenal phải trả Sanchez mức lương lên đến 175.000 bảng/tuần để giữ chân ngôi sao hàng đầu để tránh sự theo đuổi của Juventus và Man City. Mức lương hiện tại của Sanchez là 140 nghìn bảng/tuần, tương đương với mức lương của Ozil, cao nhất đội chủ sân Emirates.

MU từng mất Renato Sanches đáng tiếc: “MU đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn dành cho Renato Sanches và chúng tôi biết được điều đó. Tuy nhiên, vào đêm bán kết Champions League gặp Atletico, tôi nghe được rằng, Man United không thể sớm hoàn tất thương vụ trên vì họ chưa tìm được HLV trưởng mới sau khi sau thải Van Gaal. Ngay lập tức, chúng tôi hành động”, Chủ tịch Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge thừa nhận.

Futsal Thái Lan thắng vang dội: Trong trận đấu ở giải World Cup futsal 2016, ĐT Thái Lan bị Cuba dẫn tới 0-3, thế nhưng họ đã xuất sắc ngược dòng thắng với tỷ số 8-5. Cũng ở bảng đấu này, Nga đã giành quyền lọt vào vòng 1/8 sau chiến thắng 6-1 trước Ai Cập.

Tottenham sắp gia hạn với HLV Pochettino: Chia sẻ trước báo giới, HLV Pochettino không giấu giếm việc đang đàm phán hợp đồng mới với Tottenham. Cá nhân ông khẳng định muốn ở lại Spurs thêm nhiều năm bởi đang hạnh phúc ở CLB.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây