Tin HOT trưa 14/8: Conte mất ngủ trước đại chiến

Chủ nhật - 14/08/2016 11:58
Bản tin cập nhật trưa 14/8: HLV Conte thừa nhận không thể chợp mắt trước trận ra quân của Chelsea tại Premier League.

Conte mất ngủ trước đại chiến: Đêm thứ Hai tới, Chelsea sẽ gặp West Ham ở trận đầu tiên mùa giải mới. HLV Conte chia sẻ cảm thấy áp lực rất lớn và không thể ngủ. "Tôi không ngủ được nhiều, chỉ 2 hoặc 4 tiếng, tôi thức dậy từ sớm suy nghĩ về trận đấu để đưa ra ý tưởng chiến thuật vào sáng sớm".

 

HLV Conte chỉ đạo các cầu thủ tập luyện

Bạn gái Martial hằn học MU: Không lâu sau khi chuyển đến MU, Martial đã chia tay bạn gái Samantha Jacquelinet cho dù đã có con chung. Phát biểu mới đây, cô nàng đổ lỗi cho "Quỷ đỏ". "Martial đã đổi đời, có nhiều cô gái theo đuổi và tôi bị lãng quên. MU đã hủy hoại cuộc đời của tôi".

Pirlo cười nhạo thương vụ Pogba: Mặc dù đang chơi bóng tại Mỹ song Andrea Pirlo vẫn đưa ra ý kiến về "bom tấn" trên thị trường chuyển nhượng. "Có lẽ bây giờ Juventus vẫn đang cười hả hê vì bán được Pogba với giá 105 triệu euro. 4 năm trước họ gần như chẳng mất tiền để có cậu ấy từ chính MU".

Klopp sợ chiến thuật của Arsenal: Trước cuộc đại chiến "Pháo thủ", HLV của Liverpool đã có những chia sẻ chi tiết về chiến thuật. "Chúng tôi biết Arsenal luôn ưa thích tấn công. Lần gần nhất họ liên tục sử dụng bóng dài vào thẳng trung lộ, Liverpool rất e ngại điều này bởi Arsenal có Giroud và Ozil".

Mourinho phủ nhận mâu thuẫn với Mata: Trong buổi họp báo mới nhất, tân HLV MU Jose Mourinho một lần nữa khẳng định ông không có vấn đề gì với Juan Mata. Trước đó, "Người đặc biệt" bị cho là muốn “đuổi khéo” Mata khi đưa tiền vệ này vào sân và thay ra chỉ sau 25 phút ở trận tranh Community Shield với Leicester City.

Tối nay (14/8), MU của HLV Mourinho sẽ đá trận ra quân ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải mới trên sân của Bournemouth lúc 19h30 (giờ Việt Nam).

 

Mata bức xúc vì HLV Mourinho chỉ cho anh đá 25 phút khi vào sân từ ghế dự bị ở trận tranh Siêu cúp Anh rồi lại thay anh ra sân

De Boer có chiến thắng đầu tay cùng Inter: Trong trận đấu đầu tiên nắm quyền chỉ đạo tại Inter Milan, HLV Frank De Boer đã được hưởng niềm vui thắng trận khi "Nerazzurri" đánh bại Celtic 2-0 trong khuôn khổ International Champions Cup 2016 nhờ các bàn thắng của Martins phút 45+1 và Candreva phút 71. 

Chiến lược gia người Hà Lan lên nắm quyền ở Inter với hy vọng sẽ giúp đội bóng áo sọc xanh - đen thành Milano có thành tích tốt hơn so với thời của người tiền nhiệm Roberto Mancini.

Messi được đồng đội cũ cho đi "tàu bay giấy": Theo tiền đạo người Tây Ban Nha, David Villa thì Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại ngay cả khi không thể giành danh hiệu cùng ĐTQG Argentina. Messi vừa tuyên bố sẽ trở lại ĐTQG.

Villa từng cùng sát cánh với Messi trong giai đoạn 2010-2013 trước khi "El Guaje" chuyển sang đầu quân cho hàng loạt các CLB như Atletico Madrid, New York City và  Melbourne City.

Bồ Casillas phát cuồng vì trò Pokemon Go: Sara Carbonero, bạn gái thủ thành Iker Casillas (Porto) đang tỏ ra phát cuồng vì trò Pokemon Go. Không ít lần cựu thủ môn huyền thoại của Real Madrid đã phải bất đắc dĩ dừng xe để cô bồ xinh đẹp nhảy xuống bắt Pokemon trên đường phố.

 

Sara Carbonero - bồ của Casillas cũng say mê trò chơi điện tử Pokemon Go

Gã "đạo chích" đột nhập biệt thự Rooney bị tóm gọn:  Cách đây vài ngày, một tên trộm đã lợi dụng sự vắng mặt của gia đình Wayne Rooney khi họ tới sân Old Trafford trong trận gặp Everton để tri ân tiền đạo đang khoác áo MU với hy vọng khoắng được một “mẻ cá lớn”.

Thế nhưng, hắn đã bỏ chạy sau khi bị camera an ninh phát hiện và hệ thống chống trộm rung lên. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát Anh đã nhanh chóng tóm được tên trộm liều lĩnh này. Theo tờ Daily Mail, tên trộm này có tên là Robert Leslie McNamara, năm nay 24 tuổi và dự kiến, phiên tòa xét xử McNamara sẽ diễn ra vào ngày 7/9 tới.

 

Robert Leslie McNamara (ảnh to bên trái) - tên trộm đã "to gan" lẻn vào biệt thự nhà Wayne Rooney

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây